Mô tả công việc
Quản lý, điều phối toàn bộ các dự án tư vấn thiết kế kiến trúc của công ty.
Chịu trách nhiệm phân bổ công việc cho đội ngũ thiết kế, đảm bảo kế hoạch công ty đề ra.
Phát triển kế hoạch cho các dự án xây dựng mới, tu sửa các công trình hiện có hoặc cải thiện chức năng của không gian hiện có.
Trao đổi với nhà thầu về tiến độ thi công và các vấn đề tiềm ẩn có thể phát sinh trong quá trình xây dựng.
Xây dựng các quy định, quy trình và hướng dẫn công việc liên quan đến công tác thiết kế.
Kiểm soát tiến độ thực hiện và chất lượng sản phẩm hoàn thành mỗi giai đoạn của kiến trúc sư trong bộ phận và các đối tác giao việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kiến trúc, quy hoạch, xây dựng.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên trong chuyên ngành đào tạo kiến trúc, quy hoạch, xây dựng.
Kiến thức và kinh nghiệm về quản lý kiến trúc.
Năng lực thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
Đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt.
Có kiến thức pháp luật liên quan đến quy hoạch – thiết kế.
Quyền lợi
Du Lịch hàng năm
Lương tháng 13
Nghỉ phép năm