Mô tả công việc
• Hỗ trợ chuyên viên hành chính tiếp quản tổ tiếp nhận các công văn, văn bản, chứng từ chuyển đến và giải quyết công việc khi được ủy quyền;
• Tiếp quản các hạng mục giấy tờ hành chính trong hoạt động giảng dạy ngoại ngữ của trung tâm;
• Thu thập, tổ chức và duy trì thông tin quan trọng cho các cuộc họp, dự án và sự kiện, sắp xếp tài liệu, tạo ra báo cáo chi tiết và quản lý lịch trình làm việc;
• Hỗ trợ giao tiếp với các chuyên gia, chuyên viên người nước ngoài đang làm việc hợp tác để truyền đạt thông tin các khóa học, nhận và trả lời cuộc gọi điện thoại, email và thư từ;
• Quản lý văn phòng làm việc, đảm bảo nguồn cung cấp văn phòng, quản lý các dịch vụ như điện thoại và internet, và giám sát các hoạt động hàng ngày để đảm bảo văn phòng hoạt động hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có chứng chỉ đào tạo trên 12 tháng về khóa học nghiệp vụ quản lý hành chính
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 05 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò: Trợ lý hành chính hoặc các vị trí tương đương
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Kỹ năng giao tiếp (sử dụng thành thạo tiếng Anh);
• Kỹ năng quản lý thông tin (đồng đều về ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc);
• Kỹ năng quản lý lịch trình (đảm bảo đúng thời gian);
• Kỹ năng tổ chức (quản lý nhiều tác vụ cùng một lúc);
• Nhạy bén trong việc tiếp nhận và xử lý những thay đổi liên quan đến chứng từ hành chính
Quyền lợi
- Thưởng theo %KPI mỗi tháng
- Được tham gia các training workshop và các sự kiện liên quan đến chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, thân thiện, đa dạng về học viên
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn đối với ứng viên có khả năng tốt theo chuẩn của trung tâm
- Đánh giá năng lực 6 tháng/lần dựa trên kết quả đạt được; hệ thống lương thưởng công bằng, hấp dẫn, thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng trợ giảng xuất sắc của tháng/quý, thưởng cuối năm, …