Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và chăng sóc các khách hàng quốc tế;
Đưa ra quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn cho bộ phận của mình nhằm đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng mong muốn và đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng tối đa;
Xây dựng các chiến lược chăm sóc khách hàng thị trường quốc tế hiệu quả nhất với mục tiêu mà doanh nghiệp đã đề ra;
Quản lý, điều phối các kênh thông tin chăm sóc khách hàng, kênh thông tin sản phẩm và dịch vụ;
Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc cái tiến sản phẩm chi tiết dựa trên việc thu thập các phản hồi của khách hàng tại thị trường quốc tế;
Lên kế hoạch ngân sách dành cho việc chăm sóc khách hàng thị trường quốc tế và đào tạo, huấn luyện nhân viên bộ phận nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có năng lực điều hành, quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng quốc tế xuất sắc;
Am hiểu các dịch vụ trong lĩnh vực lập trình máy tính, công nghệ thông tin, dịch vụ đám mây và tư vấn RPA dựa trên AI;
Am hiểu tư vấn PI-ERP dựa trên các giải pháp SAP ERP và được công nhận về khả năng trong các lĩnh vực mở rộng như dịch vụ vận hành ERP, MES/POP, RPA, Chatbot và ESG (FEMS);
Năng lực xử lý tình huống công việc nhạy bén, quyết đoán, hiệu quả;
Có khả năng logic và đầu óc tìm tòi, nghiên cứu để thực hiện các công việc khảo sát cũng như phân tích một cách xác đáng;
Có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả cùng khả năng chịu được áp lực công việc cao;
Am hiểu nhu cầu và xu thế của các thị trường công nghệ thông tin đặc trưng của thế giới;
Có kỹ năng ưu việt trong giao tiếp, truyền đạt thông tin, đàm phán, diễn giải hợp đồng bằng nhiều ngôn ngữ cùng lúc (yêu cầu phải thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc);
Có năng lực phát triển danh sách khách hàng thân thiết trên thị trường quốc tế thông qua việc tạo ra niềm tin cho khách hàng thông qua sự đáng tin cậy trong lĩnh vực tư vấn PI-ERP dựa trên các giải pháp SAP ERP và được công nhận về khả năng trong các lĩnh vực mở rộng như dịch vụ vận hành ERP, MES/POP, RPA, Chatbot và ESG (FEMS), và cung cấp chất lượng cao nhất thế giới.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động và sáng tạo;
Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
Được tạo cơ hội học tập, nâng cao kiến thức;
Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm.