Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch tổ chức công việc dựa vào các đề xuất từ chủ sở hữu công ty
2. Theo dõi sát quá trình tổ chức công việc từ quyết định, ý kiến từ cuộc họp, quyết định của chủ sở hữu công ty
3. Làm người chủ trì cuộc họp trong công ty
4. Có quyền hạn, nghĩa vụ khác theo các văn bản quy định của Chủ sở hữu của công ty
5. Kiểm soát, quản lý công việc, nhiệm vụ của Tổng giám đốc hoặc các giám đốc của Công ty
6. và các công việc khác phát sinh từng thời điểm theo quyết định của Chủ sở hữu, theo quy định của pháp luật hiện hành và theo điều lệ của công ty.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp Thạc sĩ về Kinh tế, quản trị kinh doanh, ...
2. Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm làm ở vị trí tương đương cho mô hình kinh doanh tương tự
3. Yêu cầu về Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm bắt buộc: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ