Loading...

Trưởng bộ phận ẩm thực

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024 Mức lương: 48 triệu Lượt xem: 65

Mô tả công việc

- Xây dựng, thực hiện, giám sát kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch theo định kì của bộ phận Ẩm thực.
- Xây dựng chiến lược sản phẩm và định hướng phát triển ngành hàng phù hợp với xu hướng hiện tại của thị trường và khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu, sở thích về khẩu vị của khách hàng cũng những mong đợi của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực để có thế kịp thời thích ứng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách.
- Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác để đạt được các mục tiêu do Tổng Giám đốc đề ra.
- Đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm; tuân thủ pháp luật và quy định của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng. Luôn cập nhật xu hướng thị trường nhằm mang lại sự đổi mới và hứng thú cho khách hàng.
- Thường xuyên khảo sát nắm bắt tình hình thị trường để kịp thời nắm bắt xu thế, cập nhật thông tin của các đối thủ cạnh tranh để có những bước đi đón đầu trong việc đưa ra những chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả sử dụng nguyên liệu để cải tiến hoặc tìm nguồn thay thế đảm bảo số lượng, chất lượng. Xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- Dẫn dắt và hướng dẫn nhân viên trong bộ phận hiểu, chấp hành đúng chính sách và định hướng chiến lược mà công ty đặt ra.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên trong bộ phận.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ẩm thực tại nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng bộ phận ẩm thực tại các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực kinh doanh mô hình chuỗi siêu thị, sản xuất và chế biến thực phẩm ở nước ngoài.
+ Yêu cầu khác: Người lao động đảm nhận vị trí này phải am hiểu hoạt động của ngành bán lẻ đặc biệt là ngành thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống trong nước và quốc tế. Có kiến thức và hiểu biết về thị trường ẩm thực trong kinh doanh chuỗi siêu thị. Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ về dịch vụ ẩm thực. Có khả năng nắm bắt nhu cầu khách hàng và trải nghiệm của khách hàng. Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả. Nhanh nhẹn, nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó người lao động phải giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát nhằm trao đổi với khách hàng; nội bộ công ty cũng như thảo luận; đàm phán với các đối tác, các nhà cung cấp.

Quyền lợi

 Đi làm ngay sau khi đạt phỏng vấn;
 Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
 Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Siêu thị

Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: