Mô tả công việc
+ Nghiên cứu thông tin sản phẩm, hàng hóa, nghiên cứu và tiến hành lựa chọn, quyết định đặt mua những mặt hàng và nguyên vật liệu chất lượng.
+ Trực tiếp lên kế hoạch và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
+ Đánh giá kế hoạch và quản lý quá trình đặt hàng, đưa ra các yêu cầu mua hàng hóa, quản lý suốt quá trình lựa chọn.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ quan trọng với nhà cung cấp thân thiết và đàm phán với họ để mua hàng hóa với mức giá hợp lý.
+ Đưa ra các thông tin chi tiết và hỗ trợ quản lý các chứng từ cần thiết cho nhà cung cấp.
+ Cập nhật thông tin hàng hóa và sản phẩm tồn kho của doanh nghiệp và đặt hàng kịp thời để đảm bảo đủ số lượng theo yêu cầu.
+ Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng ứng biến cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, sản phẩm trong kho, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan để giải quyết vấn đề hàng hóa nếu có.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm với các vị trí quản lý tương ứng.
+ Có khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
+ Khả năng kiểm soát, bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, giảm bớt nguy cơ rủi ro trong sản xuất
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước