Loading...

Trưởng phòng xuất nhập khẩu

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

 Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc mọi vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ.
 Xây dựng quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa;
 Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
 Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.
 Theo dõi tiến độ hàng, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng. Hoàn tất các thủ tục và hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
 Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định phục công tác thanh kiểm tra.
 Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
 Thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong LC, của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, và Hải quan
 Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
 Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế XNK
 Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu Ban Giám Đốc.
 Trao đổi với các chuyên gia Nhật Bản của công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: Tốt nghiệp cử nhân Xuất nhập khẩu/thương mại tại các trường đại học tại Việt Nam ( ưu tiên tốt nghiệp tại trường đại học Nhật Bản)
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng xuất nhập khẩu … các công ty Nhật Bản tại Nhật Bản hoặc Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ thông quan, Dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa.
- Yêu cầu khác:
 Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
 Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương…
 Có trình độ năng lực tiếng Nhật N2, ưu tiên N1 hoặc tương đương, Tiếng Anh ( TOEIC 800 trở lên) lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy để có thể trao đổi với chuyên gia từ phía công ty mẹ cũng như các đối tác Nhật Bản và quốc tế.
 Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, Các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.

Quyền lợi

• Thưởng doanh thu, các ngày Lễ, Tết
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SHINYO LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Gia Thiều
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: