Mô tả công việc
- Xác định mục tiêu, định hướng phát triển cho Công ty;
- Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung;
- Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận và tăng trưởng của Công ty;
- Quản lý nhân viên, đào tạo và phát triển nhân sự của công ty;
- Đánh giá tình hình hoạt động và tham mưu, báo cáo cho Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh thương mại hoặc nghệ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 10 năm kinh nghiệm ở các vị trí trưởng bộ phận, quản lý hoặc giám đốc trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo.
- Yêu cầu khác :
Yêu cầu về kỹ năng: Người lao động phải thông thạo tiếng tiếng Anh, tiếng Nhật cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đã từng sinh sống hoặc làm việc tại các công ty nước ngoài (ưu tiên là Nhật Bản) trong cùng lĩnh vực để có thể biết rõ phong cách giao tiếp, ứng xử và làm việc của người Nhật. Từ đó hỗ trợ tốt nhất cho Ban Giám đốc của Công ty mẹ tại Nhật Bản. Người lao động cũng phải hiểu rõ về văn hóa, phong cách làm việc và văn hóa kinh doanh của người Nhật Bản nói riêng và người châu Á nói chung để có thể làm việc, trao đổi với khách hàng vì nhóm khách hàng tiềm năng của Công ty hướng đến chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản. Vì vậy, ngoại ngữ và sự hiểu biết văn hóa làm việc của người Nhật là yếu tố vô cùng quan trọng với vị trí này.
Quyền lợi
- Người lao động được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định luật lao động
- Tham gia bảo hiểm
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của công ty.