Loading...

Nhân viên truyền thông

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

Lao động kỹ thuật - Nhân viên truyền thông. Nhân viên truyền thông là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá.
• Sáng tạo, tạo lập và xây dựng nội dung truyền thông cho công ty, bao gồm các thông cáo báo chí, bài phát biểu, diễn thuyết, các tài liệu truyền thông, thông báo và truyền đạt thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cả trong nội bộ lẫn bên ngoài.
• Nhân viên truyền thông cũng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất nội dung fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội của công ty, sản xuất và quản lý nội dung website.
• Có trách nhiệm truyền thông các giá trị văn hóa nội bộ đến toàn bộ cán bộ công nhân viên.
• Đảm nhận việc phân tích đối tượng và mục tiêu truyền thông, lên ý tưởng và kế hoạch để thực hiện các chương trình, chiến lược truyền thông bằng cách phối hợp các đồng nghiệp trong phòng ban Marketing/Truyền thông hoặc các phòng ban khác trong công ty.
• Tạo lập và duy trì mối quan hệ với báo chí, khi công ty có đại sứ thương hiệu thì nhân viên truyền thông sẽ là những người nắm giữ liên lạc của đại sứ thương hiệu để dễ dàng trao đổi công việc và phổ biến kế hoạch truyền thông cho họ.
• Luôn tìm cơ hội để phát triển danh tiếng thương hiệu theo hướng tích cực: những nhân viên truyền thông tốt thực thụ là người luôn tìm cách đưa công ty đi lên bằng danh tiếng và thực lực để có thể được đông đảo người biết đến.
• Soạn thảo văn bản, giấy tờ của các bài diễn thuyết, phát biểu, thông báo của cán bộ quản lý cấp cao hoặc ban lãnh đạo công ty.
• Xử lý khủng hoảng truyền thông: đôi khi công việc truyền thông sẽ không thuận lợi như mong muốn, nhân viên truyền thông sẽ là người trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông bằng các cách thông báo với các bên ngành truyền thông liên quan, viết bài trấn an người dùng, hoặc đưa tin đính chính để hình ảnh của công ty không bị xấu đi trong mắt công chúng.
• Khi có các cuộc phỏng vấn, nhân viên truyền thông sẽ là người sắp xếp và lên chương trình các buổi phỏng vấn đó. Nếu giới truyền thông có bất cứ câu hỏi nào thì nhân viên truyền thông sẽ là người trả lời sao cho thỏa đáng nhất.


Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm các chuyên ngành Quan hệ công chúng, Báo chí, Marketing,…hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Lao động kỹ thuật – Nhân viên truyền thông.

Quyền lợi

ĐẦY ĐỦ QUYẾN LỢI

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/02/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN KIWOOZA EDUTAINMENT VIỆT NAM
Địa chỉ: 9A Trần Văn Trà, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: