Loading...

Phó giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024 Mức lương: 23 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

Chỉ đạo và kiểm soát nhân viên của bộ phận thiết kế bản vẽ xây dựng để đảm bảo rằng họ có động lực tốt và nhận được tất cả các khóa đào tạo và phát triển cần thiết để cho phép họ thực hiện trách nhiệm của mình theo các tiêu chuẩn được yêu cầu. Lên kế hoạch để cải tiến các bộ phận nội bộ và thực hiện các thao tác thành thạo để tăng hiệu suất cho toàn công ty. Đóng góp vào việc phát triển các kế hoạch chiến lược và kinh doanh của công ty, đặc biệt là liên quan đến bản vẽ thiết kế xây dựng, nhằm hỗ trợ thực hiện sứ mệnh và các mục tiêu cốt lõi của công ty. Đàm phán các thỏa thuận mức độ dịch vụ với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo rằng các mục tiêu và tiêu chuẩn đã thỏa thuận được đáp ứng. Phát triển và giới thiệu các quy trình và thao tác để đảm bảo bảo mật tất cả các dữ liệu của công ty.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp chuyên môn, chuyên ngành đào tạo, kinh nghiệm và kỹ năng: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế xây dựng, và kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí nhà quản lý hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài có cùng ngành nghề kinh doanh. Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản. Thông thạo tiếng Nhật bản xứ, đọc hiểu được tiếng tài liệu tiếng Anh và tiếng Nhật. Kiến thức tốt về bảo mật và các nguyên tắc bảo mật dữ liệu. Kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề. Khả năng lãnh đạo, phân chia công việc cho nhân sự cấp dưới trong bộ phận.

Quyền lợi

Chế độ nâng lương: Một năm xét duyệt tăng lương ít nhất là 01 lần, căn cứ vào năng lực của nhân viên và điều kiện kinh doanh của Công ty. Thưởng vào các ngày lễ, Tết, lương tháng 13 tùy vào điều kiện kinh doanh của công ty. Chế đô nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết,v.v...): nghỉ hàng tuần là nửa ngày thứ bảy và chủ nhật, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Pháp luật hiện hành. Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật hiện hành

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/02/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thiết kế xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LDK VIỆT NAM
Địa chỉ: L2-42.OT02 Căn 0T02, Tầng 42, Tòa Landmark 2, Khu phức hợp Tân Cảng Sài Gòn
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: