Loading...

Trưởng phòng - Dịch vụ tư vấn quản lý chiến lược doanh nghiệp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

• Hỗ trợ tư vấn quản lý tài chính như công tác giám sát tài chính, tham mưu chiến lược tài chính và quản trị doanh nghiệp.
• Xây dựng và thẩm định chiến lược kinh doanh, quản lý tài chính cho thương vụ mua bán và sáp nhập, phát triển dòng sản phẩm hoặc dịch vụ mới của khách hàng
• Phân tích và định lượng hóa chỉ số của môi trường kinh doanh, mức độ cạnh tranh và năng lực nội tại của khách hàng
• Lập báo cáo phân tích thị trường định kỳ về sức mua của thị trường theo từng mùa, các thị trường mới, các thị trường thứ cấp và các thông tin biến động liên quan để trực quan hóa tình hình thị trường nói chung, các vấn đề có khả năng tác động đến kết quả kinh doanh của khách hàng và của các đối thủ của khách hàng trên thị trường nói riêng
• Rà soát, thẩm định, thiết kế, tư vấn, đánh giá độ khả thi của phương án phát triển kinh doanh, kế hoạch hành động của khách hàng
• Thu thập, phân tích, lập báo cáo phân tích xu hướng, hành vi tiêu dùng của thị trường trong nước và khu vực (theo ngành, nghề và/hoặc theo địa lý kinh tế),
• Tham dự, mở rộng kết nối và phối hợp với các nhóm và hiệp hội thương mại ở Việt Nam và khu vực Châu Á (tập trung khối khách hàng doanh nghiệp Ấn Độ) để cập nhật thông tin, tiếp thu chính sách, quy định pháp luật cũng như xu hướng về các vấn đề liên quan thương mại, kinh tế, tài chính.
• Hỗ trợ kiểm tra, theo dõi, đánh giá năng lực, kết quả thực hiện công việc của bản thân và nhân viên cấp dưới trong bộ phận để báo cáo cho cấp trên theo lịch định kỳ/yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học, ngành quản trị kinh doanh hoặc kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh, quản lý tài chính; có thời gian làm việc ở nước ngoài, công ty có vốn đầu tư nước ngoài được ưu tiên.
• Am hiểu thị trường Việt Nam về tỷ trọng ngành, nghề, xu hướng đầu tư của doanh nghiệp, thói quen quản lý tài chính của doanh nghiệp, và chiến lược kinh doanh và cách thức vận hành một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, có kiến thức tương tự đối với công ty tập đoàn đa quốc gia được ưu tiên.
• Có kỹ năng phân tích chuyên sâu, khả năng viết báo cáo phân tích thành thạo có áp dụng thông tin thực tiễn và kiến thức về xu hướng của các ngành kinh tế và hành vi thị trường, hành vi tiêu dùng; có kỹ năng nghiên cứu, phân tích tài liệu, dữ liệu, viết tư vấn, báo cáo, biểu đồ, bảng tính, phân tích thành thạo có áp dụng thông tin thực tiễn và kiến thức về tiền tệ/tài chính, hoạt động và chiến lược, quy định của pháp luật về tiền tệ/tài chính, hoạt động và chiến lược.
• Có kinh nghiệm quản lý và giám sát công việc theo dạng dự án có sự tham gia nhiều nhân sự hoặc bộ phận liên quan, quản lý ngân sách, thời gian và các tài nguyên khác.
• Có sự am hiểu sâu sắc tình hình kinh tế vi mô, vĩ mô trong nước và khu vực Châu Á, có kiến thức về doanh nghiệp Ấn Độ được ưu tiên; nắm rõ hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính của khách hàng nhằm tư vấn và đưa ra những chiến lược kinh doanh không chỉ đạt chỉ tiêu lý tưởng mà còn phù hợp với tình trạng của từng khách hàng.

- Yêu cầu khác:
• Có kỹ năng ứng xử và giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh), thông thạo tiếng Ấn Độ được ưu tiên, văn hóa giao tiếp quốc tế thành thạo để hỗ trợ mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và duy trì các khối khách hàng hiện tại đối với khối khách hàng tập đoàn quốc tế lớn.
• Có các kỹ năng mềm như quản lý và làm việc nhóm, thuyết trình để tham gia đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.

Quyền lợi

- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty và của pháp luật.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty Trách nhiệm hữu hạn tư vấn Pricewaterhousecoopers (Việt Nam)
Địa chỉ: Phòng 801-804A, Tầng 8, Tòa nhà Sài Gòn Tower, số 29 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: