Mô tả công việc
• Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
• Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh đã đặt ra;
• Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới để nâng cao doanh số và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng;
• Triển khai các chiến dịch chăm sóc hậu dịch vụ, cập nhật thông tin khách hàng;
• Đảm bảo các quyền lợi và sự chuyển hóa của khách hàng;
• Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo trải nghiệm khách hàng là tốt nhất;
• Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên phòng Kinh doanh và Dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng các hoạt động: đào tạo, đánh giá nhân viên;
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Công nghệ dệt may, Công nghiệp hóa học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Giám đốc phát triển kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng tại công ty/tập đoàn đa quốc gia.
- Yêu cầu khác:
• Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật;
• Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
• Am hiểu thị trường kinh doanh của Việt Nam và khu vực châu Á;
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm;
• Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt; khả năng xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo;
• Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi;
• Khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc với các đối tác, khách hàng, đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi
- Các khoản phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp công việc, thưởng KPIs, thưởng Tết.
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ...
- Chính sách đào tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng, linh hoạt.
- Cơ hội được làm việc cùng các đối tác lớn.