Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh
• Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh
• Đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh
• Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chi nhánh bán lẻ ở nhiều khu vực khác nhau
• Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích
• Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn
• Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
• Duy trì, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với đối tác khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc Cử nhân Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm là Giám đốc kinh doanh hoặc Trưởng phòng kinh doanh doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực bán buôn hàng hóa
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thông thạo, trình bày lưu loát các tài liệu bằng tiếng Anh
• Khả năng phân tích, xử lý, khả năng nhận định, đánh giá thị trường tại Việt Nam
• Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic)
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng Quản lý, Lãnh đạo, Giao việc, Giải quyết vấn đề, Đối nội đối ngoại các cấp.
• Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH theo luật lao động hiện hành
- Hình thức trả lương: trả 01 lần bằng chuyển khoản vào ngày 28 đến ngày 31 hàng tháng.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ phép, nghỉ lễ…): Nghỉ phép năm 15 ngày/năm và các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được đào tạo, trau dồi, học hỏi chuyên môn
- Chế độ lương tháng 13 tùy theo chính sách công ty tại thời điểm.