Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược quảng cáo và tiếp thị để tăng cường hiệu suất kinh doanh
• Thực hiện việc tối ưu hóa chiến dịch, theo dõi hiệu suất, và tương tác với đối tác để đảm bảo sự thành công của chiến lược tiếp thị bán buôn
• Thực hiện việc tối ưu hóa chiến dịch, theo dõi hiệu suất, và tương tác với đối tác để đảm bảo sự thành công của chiến lược tiếp thị trong lĩnh vực bán buôn
• Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
• Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
• Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động tiếp thị của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc Cử nhân Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm là Chuyên viên Marketing tại doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực bán buôn hàng hóa.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thông thạo, trình bày lưu loát các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh
• Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing
• Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords...).
• Kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
• Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt. Xem thêm cách để tăng kỹ năng giao tiếp.
• Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH theo luật lao động hiện hành
- Hình thức trả lương: trả 01 lần bằng chuyển khoản vào ngày 28 đến ngày 31 hàng tháng
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ phép, nghỉ lễ…): Nghỉ phép năm 15 ngày/năm và các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được đào tạo, trau dồi, học hỏi chuyên môn
- Chế độ lương tháng 13 tùy theo chính sách công ty tại thời điểm.