Loading...

Phó phòng Kinh doanh nước ngoài

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

Là trợ lý đắc lực cho trưởng phòng kinh doanh: Trong phòng ban làm việc, phó phòng kinh doanh luôn là người hỗ trợ đắc lực cho trưởng phòng kinh doanh. Hằng ngày, vị trí phó phòng kinh doanh sẽ thực hiện các nhiệm vụ từ trưởng phòng yêu cầu. Hai bên sẽ họp nhóm, thảo luận để đưa ra cách giải quyết vấn đề hay đề xuất các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển công ty.
Giám sát nguồn nhân lực và hiệu quả công việc: Khi vắng mặt trưởng phòng hay được trưởng phòng nhờ ra mặt, phó phòng sẽ là người kiểm tra đội ngũ nhân viên. Cụ thể là thực hiện công tác hướng dẫn và đào tạo nguồn nhân lực mới nhằm đáp ứng công việc trong các phòng ban. Bên cạnh đó, phó phòng kinh doanh còn có trách nhiệm theo dõi tiến độ công việc của từng bộ phận kinh doanh như đại lý, chi nhánh,... Từ đó, đề xuất những chiến lược kinh doanh phù hợp thúc đẩy doanh số cho công ty.
Tìm kiếm và duy trì nguồn khách hàng của doanh nghiệp: Trưởng phòng và phó phòng kinh doanh sẽ đồng hành cùng nhau để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, tạo cơ hội hợp tác và mang lại lợi nhuận cho công ty. Từ đó, tiếp tục duy trì cũng như xây dựng mối quan lâu dài giúp công ty có lượng lớn khách hàng trung thành.
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu: Việc lập báo cáo công việc luôn được diễn ra thường xuyên nhằm giúp trưởng phòng kinh doanh có thể theo dõi và nắm bắt chi tiết các công việc. Bảng báo cáo của phó phòng kinh doanh phải rõ ràng, thống kê từng sản phẩm cụ thể. Từ đó hỗ trợ cho trưởng phòng kinh doanh nắm rõ tình hình kinh doanh và đề xuất các phương án hợp lý.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Phó phòng kinh doanh nước ngoài trong lĩnh vực logistics (giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải,... tại các doanh nghiệp nước ngoài)
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu tài liệu bằng Tiếng Anh.
Thành thạo các công cụ phần mềm các ứng dụng văn phòng.
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kinh doanh là một lợi thế
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng
Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Cởi mở trong việc tiếp thu các góp ý phản hồi.
Tính cách chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
Tư duy tốt, có khả năng phân tích số liệu, báo cáo rõ ràng.
Khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự tốt.
Chịu được áp lực công việc.
Quản lý tất cả các khách hàng chính của công ty, phát triển và thu hút khách hàng mới, và đào tạo nhân viên bán hàng mới về chính sách và hoạt động của công ty
+ Các kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo: Sứ mệnh của vị trí phó phòng kinh doanh cũng tương đương với trưởng phòng vì họ là người dẫn dắt và truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên cấp dưới. Do đó, phó phòng kinh doanh luôn phải có kỹ năng quản lý nhân sự và chỉ đạo công việc hợp lý. Cụ thể là đưa ra các mục tiêu rõ ràng cho bộ phận nhân viên, giúp phòng ban phát triển mang lại nhiều giá trị cho công ty.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý phát sinh: Như đã mô tả về công việc của phó phòng kinh doanh, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là phó phòng kinh doanh, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng.
Kỹ năng giao tiếp tốt: Kỹ năng giao tiếp tốt chính là chìa khóa giúp cho mỗi người mở ra nhiều cánh cửa cơ hội. Đặc biệt ở vị trí phó phòng kinh doanh, khả năng giao tiếp là rất cần thiết bởi vì họ luôn phải gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, chưa kể đến việc đề xuất ý kiến với cấp trên. Do đó, khi có kỹ năng giao tiếp tốt, bạn sẽ dễ dàng kết nối và tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết.

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ tết , Lương tháng 13, thưởng tháng ,theo kết quả kinh doanh.
- Xét duyệt tăng lương mỗi năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI BIỂN VESTAL
Địa chỉ: 157 Đào Duy Anh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: