Mô tả công việc
Vị trí công việc là Chuyên gia, chức danh công việc là Trưởng phòng Marketing. Công việc cụ thể bao gồm:
Quản lý, điều hành và lập kế hoạch cho phòng Marketing.
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
Chịu trách nhiệm và tham mưu cho Ban Giám đốc trực tiếp mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
Lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo, SEO từ khóa, khuyến mãi, PR, ... cho dịch vụ và thương hiệu công ty trên các kênh online.
Phụ trách quản lý và phát triển các kênh diễn đàn, mạng xã hội: Facebook, Google, Youtube, Forum, Website công ty.
Tham gia, tổ chức các sự kiện nhằm thúc đẩy hoạt động Marketing.
Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với các phòng ban khác để quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Quản lý và đào tạo các nhân viên thuộc bộ phận Marketing.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc Giám đốc điều hành (quản lý chung về kinh doanh, nhân sự, marketing, …) tại Công ty Nhật Bản chuyên về lĩnh vực lữ hành du lịch.
- Yêu cầu khác:
+ Trình độ tiếng Nhật bản ngữ và tiếng Anh thành thạo
+ Kỹ năng quản lý điều hành và lập kế hoạch tốt về Marketing
Quyền lợi
Được tham gia BHXH theo quy định luật pháp và các chế độ khác theo nội quy công ty