Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm đề xuất các kế hoạch kinh doanh cho công ty; tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng; phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận trong tổ chức để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách trơn tru, nhịp nhàng.
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Công ty.
Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng đối với các mặt hàng của Công ty.
Xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí.
Cố vấn, tham mưu cho công ty các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chỉnh, quản trị kinh doanh, quan hệ quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý nguồn lao động; có sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực cung ứng lao động trên thế giới; nắm bắt được tình hình thị trường; có quan hệ với các đối tác, khách hàng có nhu cầu sử dụng lao động trên thế giới.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật) để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
Lương tháng 13, các thỏa thuận khác với công ty