Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng Nhật

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024 Mức lương: 37 triệu Lượt xem: 159

Mô tả công việc

- Kiểm tra hợp đồng dịch vụ, liên hệ để chỉnh sửa nội dung hợp đồng cho khách hàng Nhật.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng Nhật dùng dịch vụ trên website CareerLink hoặc dịch vụ cung cấp nhân sự cấp cao.
- Hỗ trợ các bộ phận admin/sales để lưu trữ, sắp xếp chứng từ theo khối.
- Chuẩn bị báo giá và hợp đồng dịch vụ.
- Theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng và đảm bảo đơn hàng được thực hiện trong khung thời gian hợp đồng.
- Trợ lý cho các Giám đốc kinh doanh vùng về liên lạc với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, có trình độ đại học chuyên Ngành Văn Hóa - Truyền Thông, Quan Hệ Quốc Tế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Từng làm việc cho công ty Nhật Bản, hiểu được văn hóa và cách làm việc của người Nhật.
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật N1.
- Phải có định hướng dịch vụ khách hàng và có tinh thần đồng đội tốt.
- Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
- Tỉ mỉ.
- Thường xuyên đi công tác.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động. - Được xét tăng lương 1 năm 1 lần. - Thưởng Tết hàng năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Careerlink
Địa chỉ: 270 - 272 Cộng Hòa
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:

Hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm; Cung ứng và quản lý nguồn lao động; Giáo dục nghề nghiệp; Hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm; Cung ứng và quản lý nguồn lao động; Giáo dục nghề nghiệp; Dịch vụ hỗ trợ giáo dục,…

+
z