Mô tả công việc
- Kiểm tra hợp đồng dịch vụ, liên hệ để chỉnh sửa nội dung hợp đồng cho khách hàng Nhật.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng Nhật dùng dịch vụ trên website CareerLink hoặc dịch vụ cung cấp nhân sự cấp cao.
- Hỗ trợ các bộ phận admin/sales để lưu trữ, sắp xếp chứng từ theo khối.
- Chuẩn bị báo giá và hợp đồng dịch vụ.
- Theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng và đảm bảo đơn hàng được thực hiện trong khung thời gian hợp đồng.
- Trợ lý cho các Giám đốc kinh doanh vùng về liên lạc với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, có trình độ đại học chuyên Ngành Văn Hóa - Truyền Thông, Quan Hệ Quốc Tế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Từng làm việc cho công ty Nhật Bản, hiểu được văn hóa và cách làm việc của người Nhật.
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật N1.
- Phải có định hướng dịch vụ khách hàng và có tinh thần đồng đội tốt.
- Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
- Tỉ mỉ.
- Thường xuyên đi công tác.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động. - Được xét tăng lương 1 năm 1 lần. - Thưởng Tết hàng năm.