Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.