Loading...

Giám đốc chuỗi cung ứng

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

 Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược cung cấp sản phẩm toàn diện (Thành phẩm, Gói Giá trị Gia tăng và POS) được thiết kế để hỗ trợ tăng trưởng doanh thu trong nước.
 Sở hữu quy trình lập kế hoạch hoạt động và bán hàng để đảm bảo đáp ứng KPI kinh doanh
 Thiết lập các chính sách, thủ tục, số liệu hiệu suất và yêu cầu về nguồn lực để đảm bảo độ tin cậy, tốc độ, sự thuận tiện và giá trị tốt nhất cho khách hàng
 Tôn trọng các quy định liên quan đến hoạt động của Chuỗi Cung ứng (thuế hải quan, thuế tiêu thụ đặc biệt, VAT, Tem dải, v.v.)
 Đảm bảo rằng các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần/kho bãi tuân thủ các tiêu chuẩn và KPI đã thống nhất; tiến hành đánh giá hiệu suất và giảm thiểu rủi ro
 Quản lý quy trình Lập kế hoạch Cung và Cầu để đảm bảo tính sẵn có của sản phẩm
 Xác định và thực hiện sự cân bằng giữa các yêu cầu của khách hàng, tối ưu hóa hàng tồn kho, hiệu quả sản xuất, bao gồm lập kế hoạch năng lực, hợp lý hóa SKU, lập kế hoạch và thực hiện
 Thiết lập và duy trì sự hợp tác hiệu quả với các bên liên quan chính
 Phát triển nhóm bằng cách đảm bảo đáp ứng được các năng lực chức năng cốt lõi, tiến hành các buổi Let's Talk thường xuyên và đánh giá hiệu suất, huấn luyện để đảm bảo xác định được người kế nhiệm.

Yêu cầu công việc

 Có trên 8 năm kinh nghiệm trong chuỗi cung ứng và có kiến thức về lập kế hoạch nhu cầu, lập kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu, kho bãi và hậu cần, dịch vụ khách hàng.
 Ưu tiên có kinh nghiệm về hàng tiêu dùng và đồ uống với số lượng lớn toàn cầu, có thêm kinh nghiệm về rượu mạnh là một lợi thế lớn.
 Khả năng xây dựng mối quan hệ đối tác tin cậy mạnh mẽ giữa tất cả các bên liên quan, hệ thống và mạng lưới để đảm bảo khả năng ứng phó khẩn cấp và quản lý khủng hoảng liền mạch.
 Kinh nghiệm lãnh đạo sâu sắc với khả năng phát triển và truyền cảm hứng cho các nhóm nhằm nâng cao hiệu suất của họ trên nhiều nền văn hóa, ở mọi cấp độ và ở các khu vực địa lý khác nhau.
 Có khả năng điều hướng các hành động ngắn hạn thành chiến lược. Có khả năng suy nghĩ nhanh, sáng tạo và thách thức nhóm làm điều tương tự.
 Khả năng xử lý môi trường căng thẳng, nhịp độ nhanh, thay đổi nhanh chóng.

Quyền lợi

- Bảo hiểm: đóng bảo hiểm theo quy định của Luật lao động Việt Nam. Các ngày phép năm, Lễ, Tết: theo quy định của Luật lao động Việt Nam. Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ công ty. Được cung cấp văn phòng phẩm và các vật dụng văn phòng hỗ trợ cho công việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BACARDI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 504A, Lầu 5, Tòa nhà Centec Tower; 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: