Mô tả công việc
+ Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty một cách xuyên suốt;
+ Thống nhất, tiếp tục đề ra các kế hoạch kinh doanh và phát triển công ty trong thời gian sắp tới;
+ Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn, trung, dài hạn;
+ Tổ chức điều hành các hoạt động kinh doanh - tiếp thị phát triển sản phẩm, dịch vụ mới theo chiến lược đã hoạch định;
+ Phân tích tốt các biến động của thị trường để đưa ra phương án cải tiến, thay đổi trong chiến lược đầu tư kinh doanh.
+ Có quyền điều hành, quản lý các phòng ban trong bộ phận nhân sự của công ty, quản lý đội nhóm có liên quan đến bộ phận nhân sự đó. Có quyền tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Tìm kiếm nguồn nhân sự phù hợp với nhu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý và điều hành
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định. Được hưởng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.