Mô tả công việc
o Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
o Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực
o Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
o Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
o Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
o Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Pháp
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp
o Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh.
o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
o Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng cuối năm + thưởng team ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cạnh tranh, được trau dồi kiến thức, nghiệp vụ.
- Được ttham gia các khoá đào tạo nội bộ về kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH và BHYT. Được tham gia chương trình teambuilding hàng năm cùng công ty