Loading...

Giám Đốc Điều Hành

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 116

Mô tả công việc

+ Quản lý, điều hành và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, con người, cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.
+ Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của công ty.
+ Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
+ Nghiên cứu thị trường, dự báo kịp thời các vấn đề có thể xảy ra và có giải pháp hợp lý thúc đẩy kinh doanh.
+ Duy trì mối quan hệ bền vững với đối tác của công ty.

Yêu cầu công việc

+Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Người đảm nhận vị trí trên phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế,…
+ Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý, giám đốc, trưởng phòng,… tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ở nước ngoài. Bên cạnh đó, người lao động phải am hiểu về thị trường kinh doanh quảng cáo trong và ngoài nước, có kỹ năng sắp xếp công việc tốt, đánh giá được tiềm năng khách hàng, từ đó đưa ra các cách tiếp cận khách hàng tối ưu; Nhanh nhẹn trong công việc, chịu được áp lực công việc cao. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

Công ty cũng chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ hợp lệ như giấy phép lao động, thẻ tạm trú,... để được sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Được công ty hỗ trợ tiền thuê nhà trong 3 tháng đầu khi đến làm việc tại Việt Nam. Được đăng kí gói bảo hiểm sức khỏe theo năm để chăm sóc bản thân. Ngoài ra, người lao động nước ngoài cũng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách về lương, thưởng, trợ cấp, ... cũng như được tham gia bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội đầy đủ, đúng qui định.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Giải Pháp Quảng Cáo Mặt Trời Mọc
Địa chỉ: 8/6 Lê Thánh Tôn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: