Mô tả công việc
Thiết kế, cập nhật, quản trị nội dung cho trang Fanpage, Website để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty. Phụ trách phát triển các chương trình PR, chiến dịch quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online như Facebook và Google adwords. Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả. Xây dựng kế hoạch nghiên cứu, bảng câu hỏi khảo sát theo mục tiêu marketing đề ra. Triển khai các chương trình ưu đãi, Event online cho công ty. Phối hợp cùng các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động marketing online, offline. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Chuyên gia marketing tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn hàng hoá xuất nhập khẩu.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức marketing ở mọi khía cạnh (branding, dịch vụ, sản phẩm,...). Có kinh nghiệm trong mảng marketing online. Có tư duy sáng tạo, kỹ năng tiếp thu ý kiến khách hàng, nhu cầu của thị trường. Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài. Đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường trong và ngoài nước (đặc biệt là thị trường Hàn Quốc). Thành thạo tiếng Anh, Hàn. Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định
Quyền lợi
Được tham gia các lớp trainning chuyên về lĩnh vực Marketing, các lớp kĩ năng mềm để năng cao trình độ chuyên môn.