Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh sửa chữa (lượt xe, doanh thu, lợi nhuận…)
- Quản lý hoạt động của phòng kinh doanh sửa chữa
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ . Trực tiếp giải quyết các khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý ngân sách và chi phí bảo hành, bảo dưỡng tại công ty
- Thiết lập đào tạo các quy trình hoạt động sửa chữa tại công ty
- Kiểm soát và quản lý quy trình hoạt động dịch vụ tại công ty.
- Quản lý nhân sự khối phòng sửa chữa
- Đánh giá và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ xtrực thuộc định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như sửa chữa xe, hệ thống cơ khí,hệ thống động cơ
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến ngành sửa chữa xe ô tô
-Yêu cầu khác:
- Có khả năng giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thái độ phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm, mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.
- Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, kinh doanh dịch vụ sửa chữa, phụ tùng xe ô tô.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm