Mô tả công việc
- Xây dựng và chuẩn hóa quy trình, quy định chính sách thưởng/phạt để kiểm soát hoạt động của bộ phận
- Theo dõi các chỉ số vận hành và đảm bảo đạt các chỉ số vận hành được giao.
- Phát hiện các vấn đề bất thường trong vận hành từ đó đưa ra các giải pháp giúp các bưu cục giải quyết vấn đề.
- Kết hợp với QC kiểm soát và đưa ra các cảnh báo về những rủi ro trong vận hành bưu cục.
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình, thao tác vận hành tránh sai sót trong từng khâu.
- Xây dựng và quy định phân chia tuyến đường kết nối giữa bưu cục/TTTC.
- Xây dựng và thống nhất thời hiệu vận chuyển cho mỗi loại dịch vụ.
- Triển khai và cập nhật quy trình, quy định vận hành.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng tài liệu nhằm cải thiện chất lượng vận hành.
- Đề xuất xây dựng bảng biểu, báo cáo kiểm soát hoạt động của bộ phận.
- Đi thực tế hiện trường, từ đó đề xuất các phương hướng nâng cao hiệu quả vận hành và triển khai áp dụng công nghệ mới trong khâu vận hành.
- Phối hợp với các bộ phận/Phòng ban để xử lý, cải thiện chất lượng vận hành.
- Xây dựng các chương trình thi đua vận hành giữa các chi nhánh nhằm tạo tinh thần cho đội nhóm góp phần nâng cao chất lượng vận hành.
- Xây dựng, đánh giá năng lực làm việc của đội nhóm vận hành từ đó đưa ra lộ trình phát triển nhân lực tương ứng.
- Tổ chức đào tạo, phát triển các nhân sự tiềm năng nhằm xây dựng lực lượng vận hành chất lượng.
Yêu cầu công việc
-Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng.
-3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trở lên, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
-Có khả năng phân tích vấn đề, giải quyết vấn đề, đúc kết và chắt lọc kinh nghiệm trong ngành xuất sắc
-Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, có ý thức làm việc theo nhóm
Quyền lợi
Đãi ngộ
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;