Loading...

Giám Đốc Ban Tuân Thủ Vùng Đông Nam Á kiêm Cán bộ tuân thủ cho Xing-ga-po và Việt Nam.

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 80

Mô tả công việc

- Xây dựng, cập nhật điều chỉnh quy định, quy trình về tuân thủ của Siemens cho Vùng Đông Nam Á cũng như cho Xing-ga-po và Việt Nam. Chủ động đồng hành hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tuân thủ đặc biệt trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng và bối cảnh các mô hình kinh doanh mới được xác định, tiếp cận thị trường, các phương pháp tiếp cận và số hóa.
- Đảm bảo thành công trong kinh doanh bằng cách chịu trách nhiệm tư vấn cho các bộ phận kinh doanh trong công ty về nội dung và áp dụng đúng các quy định của pháp luật cũng như quy định nội bộ của Công ty, Tập đoàn trong quá trình hoạt động cũng như phòng tránh các tình huống khó xử hay rủi ro tiềm ẩn ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh.
- Phát triển và thực hiện Quản lý rủi ro tuân thủ theo định hướng tương lai cho Công ty trong bối cảnh hệ sinh thái của nó.
- Giám sát/kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn quy định về tuân thủ và đảm bảo hoạt động được cải tiến liên tục từ các giải pháp đã đề ra nhằm thúc đẩy quy trình thực hiện với chi phí hiệu quả nhất.
- Đóng góp về nội dung và hình thức để tạo ra một quy trình thực hiện toàn diện xung quanh vấn đề Đạo đức trong Tuân thủ và Công ty Siemens, đồng thời đóng vai trò là người điều hành và hỗ trợ cho việc thực hiện tuân thủ.
- Quản lý và phát triển đội ngũ chuyên gia Tuân thủ trong vùng Đông Nam Á và các nước phụ trách trực tiếp. Đồng thời, tập trung vào sự phát triển liên kết chặt chẽ với mạng lưới và đội ngũ nhân viên bộ phận tuân thủ trên toàn cầu, linh hoạt hợp tác và đổi mới trong toàn bộ tổ chức. Duy trì và xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan (trong và ngoài công ty) và các tình huống khó xử lí và tiềm ẩn ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh của Công ty.
- Duy trì và xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan trong công ty và các đơn vị bên ngoài.
- Đào tạo/cập nhật cho nhân viên các quy định về vấn đề tuân thủ hoặc phương thức để nâng cao ý thức tuân thủ của nhân viên trong Công ty
- Tham mưu đề xuất, theo dõi và giám sát các phương án phòng ngừa rủi ro để đảm bảo rằng mọi hoạt động của Công ty, bất kể nội bộ hay bên ngoài, trong quá trình hoạt động phải tuân thủ đúng theo quy định pháp luật hiện hành tại nước sở tại và các quy định của Công ty/Tập đoàn trong từng thời điểm.
- Thực hiện điều tra những vụ việc có khả năng làm ảnh hưởng quy trình tuân thủ hay các rủi ro trọng yếu khác trong công ty khi có yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
- Kiểm tra, giám sát, báo cáo/ đánh giá định kỳ/ đột xuất để đưa ra các cảnh báo và phương án xử lý/ phòng ngừa phù hợp, đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thực hiện đúng quy định của nước sở tại, quy định và quy trình nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc xây dựng, rà soát quy định nội bộ nhằm bảo đảm tuân thủ quy định pháp luật; kiến nghị, hoàn thiện quy trình, quy định nội bộ của Công ty, đạo đức kinh doanh của Siemens.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ học vấn: Đại học/Sau Đại học chuyên ngành Luật/Quản trị kinh Doanh/Kinh tế-Tài chính.
- Kiến thức/chuyên môn có liên quan: Luật, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương, kinh tế tài chính hoặc người có kinh nghiệm làm việc/am hiểu lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Siemens.
- Các kỹ năng cần có: quản lý và lãnh đạo, quản trị sự thay đổi, giao tiếp tốt, hợp tác, tuy duy logic, ra quyết định, phản biện, thuyết trình, thuyết phục, giải quyết vấn đề, thích ứng nhanh với sự thay đổi và đổi mới, quản lí đội/nhóm.
- Kinh nghiệm có liên quan: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm chuyên ngành có liên quan, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ hoặc công nghiệp. Hiểu biết rộng rộng về các mô hình kinh doanh khác nhau, cách tiếp cận thị trường và quy trình kinh doanh bao gồm các bộ phận hỗ trợ khác. Đồng thời, hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực hoạt động pháp chế và tuân thủ, ví dụ như: chống tham nhũng, chống độc quyền, bảo mật dữ liệu cá nhân, kiểm soát xuất khẩu, nhân quyền, chống rửa tiền...
- Phẩm chất cá nhân cần có: Nhanh nhẹn, linh hoạt, thích ứng, phản hồi nhanh; thẳng thắn, chính trực, công bằng; chăm chỉ; tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, tâm huyết với công việc, tôn trọng và hỗ trợ đồng nghiệp.

Quyền lợi

Mức lương:80.000.0000 VNĐ hoặc theo thỏa thuận. Quyền lợi theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Sienens
Địa chỉ: 33 Lê Duẩn
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: