Mô tả công việc
+ Thực hiện hỗ trợ phát triển chiến lược kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam, trải nghiệm khách hàng và quản lý danh mục hàng hóa trực tuyến theo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra của Tập Đoàn Aeon Nhật Bản.
+ Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại và thông tin đối thủ cạnh tranh.
+ Giám sát để tối ưu việc trưng bày và sắp xếp hàng hóa tại các Trung tâm bách hóa siêu thị tổng hợp.
+ Giám sát quản lý kho lưu trữ hàng hóa, đảm bảo cung cấp hàng hóa đầy đủ cho tất cả trung tâm bách hóa siêu thị tổng hợp.
+ Báo cáo định kỳ và đột xuất kết quả phát triển kinh doanh thương mại điện tử, phân tích hành vi khách hàng trực tuyến thông qua các cuộc họp, email thường xuyên với Tổng công ty Aeon Nhật Bản…
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý, Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế
+ Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc khối hỗ trợ.
+ Có khả năng phân tích và trình bày nội dung.
+ Thành thạo 2 ngoại ngữ Tiếng Nhật và Tiếng Anh để có thể thuyết trình, báo cáo đình kỳ và đột xuất kết quả truyền thông trực tuyến với Tổng Công ty Aeon Nhật Bản
Quyền lợi
+ Trang thiết bị làm việc làm việc
+ Cơm trưa canteen
+ Phụ cấp xăng xe
+ Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
+ Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
+ Lương tháng 13
+ Thưởng hiệu quả công việc
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
+ Chiết khấu khi mua hàng
+ Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
+ Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực.