Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 101

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của công ty tại thị trường Việt Nam, đảm bảo phù hợp quy định nội bộ và pháp luật địa phương, bao gồm cả vấn đề nhân sự, vận hành và các vấn đề khác tuân thủ khác.
- Quản lý việc thực hiện các hoạt động theo dõi tình hình, nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, triển khai các dịch vụ của công ty cho khách hàng trong lĩnh vực quần áo thể thao; đại diện cho thị trường Việt Nam trao đổi, làm việc với đối tác khu vực trong công tác xây dựng kế hoạch phát triển doanh nghiệp, đưa ra giải pháp phù hợp, xúc tiến, thúc đẩy các cơ hội đầu tư kinh doanh, tạo dựng và gắn kết mạng lưới toàn cầu.
- Xem xét, phê duyệt, định hướng chiến lược kinh doanh và mô hình hoạt động phù hợp với thị hiếu từng thị trường và tệp khách hàng mục tiêu; giám sát, đánh giá tiến độ và tính hiệu quả của chiến lược thực hiện; đưa ra đề xuất giải pháp cải tiến sản phẩm, chiến lược, xây dựng hệ thống quy trình của công ty và các bộ phận để đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
- Đại diện cho công ty thực hiện đàm phán, giao dịch, ký kết thỏa thuận, hợp đồng với các khách hàng, đối tác.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng của sản phẩm/dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý đội ngũ nhân sự cấp cao trong các vấn đề về hành chính và chuyên môn; xây dựng hệ thống quy trình của công ty và các bộ phận để đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình nghiên cứu của thị trường và mức độ hoàn thành công việc, chất lượng nhân sự cho Ban lãnh đạo quản lý khu vực.
- Chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý KPI nhân viên; tổ chức đánh giá năng lực và mức độ hoàn thành công việc (tự đánh giá và đánh giá nhân sự của bộ phận) định kỳ để báo cáo theo lịch đã thông báo.

Yêu cầu công việc

- Trên 10 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường, dịch tư vấn quản lý như tư vấn quản lý nhân sự, quản lý marketing, và các dịch vụ tư vấn quản lý hoạt động sản xuất, cung ứng sản phẩm cho khách hàng trong lĩnh vực quần áo thể thao; có thời gian điều hành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng sản phẩm quần áo thể thao được ưu tiên.
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành, quản trị doanh nghiệp; có kiến thức quản lý, điều hành công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty ở nước ngoài được ưu tiên.
- Có kiến thức về sản xuất, cung ứng sản phẩm quần áo thể thao là bắt buộc.
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích tài liệu, đọc báo cáo tình hình kinh doanh; có khả năng trao đổi, đàm phán và phối hợp làm việc với Ban lãnh đạo quản lý khu vực và toàn cầu hiệu quả, từ đó xây dựng và phát triển các mô hình hoạt động, chiến lược doanh nghiệp phù hợp với thị trường cụ thể và mục tiêu, giá trị dài hạn của tập đoàn mẹ.
- Có kinh nghiệm quản lý và giám sát quy trình trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng sản phẩm; cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường, dịch tư vấn quản lý như tư vấn quản lý nhân sự, quản lý marketing, quản lý sản xuất và các dịch vụ tư vấn quản lý có tính chất tương tự; biết cách điều phối bộ phận liên quan, có khả năng tính toán thu chi và quản lý ngân sách, thời gian và các tài nguyên khác để phân bổ phù hợp cho từng bộ phận.
- Kỹ năng ứng xử chuyên nghiệp, tiếng Anh thương mại cao cấp là bắt buộc; tiếng Anh chuyên ngành sản xuất và cung ứng sản phẩm thông thạo.
- Am hiểu lối văn hóa giao tiếp quốc tế trong môi trường kinh doanh để hỗ trợ mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và duy trì các khối khách hàng hiện tại đối với khối khách hàng tập đoàn đa quốc gia lớn.
- Có các kỹ năng mềm như thuyết trình và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, vạch định kế hoạch để dẫn dắt, đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.

Quyền lợi

Theo chính sách hiện hành của Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/02/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LULULEMON ATHLETICA (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 11, Cao ốc Pearl 5, Số 05 đường Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: