Loading...

Nhân viên giám định màu sản phẩm

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2024 Mức lương: 13 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

• Thực hiện kiểm tra, giám định và nghiệm thu màu sắc trên sản phẩm theo yêu cầu đơn hàng.
• So sánh đối chiếu chi tiết màu sắc của sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn về màu sắc, chất lượng màu sơn trước khi tiếp cận và đến tay khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả giám định và các báo cáo thông kê, so sánh về tông màu, sắc độ, cường độ, tỉ lệ chênh lệnh màu và chất lượng màu sơn so với sản phẩm mẫu và các sản phẩm trước đây.
• Đề xuất các biện pháp; quy trình kiểm định màu sản phẩm phù hợp và tối ưu thời gian, chi phí và nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty để liên hệ, làm việc với khách hàng nhằm thỏa thuận và thống nhất các yêu cầu về màu sắc của sản phẩm.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty, đối tác, nhà cung cấp và khách hàng nhằm giải quyết sự cố phát sinh, các khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến màu sắc và chất lượng màu sơn của sản phẩm.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Nhân viên giám định màu sản phẩm, Chuyên viên giám định màu sản phẩm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng nội thất ở nước ngoài. Người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp lưu loát và có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu chuyên môn về giám định màu sản phẩm nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. Hiểu biết sâu về lý thuyết màu sắc bao gồm các khái niệm như màu cơ bản, tương phản màu, sự phối hợp màu và cách màu sắc tương tác với nhau. Có kiến thức về quy trình sản xuất, quy trình giám định màu sản phẩm hàng nội thất; Có khả năng sử dụng và áp dụng các hệ thống màu chuẩn như Pantone hoặc Munsell để đánh giá và so sánh màu sắc; Tư duy logic, tư duy sắp xếp, hệ thống – tổ chức tốt; Có tinh thần tự học và trau dồi kiến thức chuyên môn; Có tính kiên nhẫn và chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong quá trình kiểm tra màu sắc để đảm bảo sự chính xác. Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LIVING STYLE (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 1 và 2, tòa nhà River Garden, 170 Nguyễn Văn Hưởng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: