Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

Công ty hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn tổng hợp, cụ thể: thực hiện quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu, quyền phân phối bán buôn các hàng hóa theo quy định của pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Trước hết, mặt hàng chính mà công ty dự kiến kinh doanh là quần áo ngủ, trang phục bảo hộ lao động.
Hiện nay, công ty đang bước đầu thực hiện kinh doanh tại Việt Nam và có kế hoạch kinh doanh liên kết với nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Australia nhằm thực hiện mở rộng thị trường kinh doanh sau này. Do đó, Công ty có nhu cầu sử dụng 01 lao động tại vị trí nhà quản lý, chức danh Giám đốc để điều hành các phòng ban giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty, nhân sự cũng như các hoạt động hợp tác với đối tác, khách hàng. Cụ thể: Đại diện làm việc và ký kết các giấy tờ, hợp đồng trong quá trình hoạt động của công ty; Điều hành các phòng ban để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty; Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh nhằm mở rộng quy mô kinh doanh bán buôn tổng hợp của công ty, gia tăng lợi nhuận như các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá thị trường..; Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án đầu tư, theo dõi định kỳ và điều chỉnh ngân sách hợp lý trong việc cung cấp các sản phẩm hàng hóa tới cho khách hàng khi cần thiết.; Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho công ty, đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả; Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty; Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường; Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự ngắn hạn và dài hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cấp cao cho công ty; Quản lý, điều hành nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất; Cố vấn các chiến lược phát triển của công ty trong các dự án quan trọng, các dự báo hoặc tầm nhìn dài hạn đối với lĩnh vực kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

Vị trí trên yêu cầu lao động có kinh nghiệm quản lý, sử dụng thông thạo tiếng Anh trong công việc, am hiểu sâu về lĩnh vực bán buôn tổng hợp, có khả năng nhìn nhận, đánh giá tốt vấn đề và điều hành tốt đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, ứng viên phải có kỹ năng đàm phán, tự tin và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có tính sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm. Có tư duy nhạy bén của một nhà quản lý, sẵn sàng tiếp cận mô hình kinh doanh mới. Có khả năng xây dựng tầm nhìn, định hướng và xây dựng chiến lược tốt. Ưu tiên ứng viên có sẵn các mối quan hệ hợp tác với các khách hàng và đối tác tại Australia và các nước khác.

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi theo hợp đồng lao động và điều lệ công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HOSKING SILKS
Địa chỉ: Phòng 301, Tầng 3, Tòa nhà WMC, 102 A-B-C Cống Quỳnh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: