Loading...

Chuyên viên Cấp cao Phòng Kinh doanh và Marketing

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh bảo hiểm, tư vấn, phục vụ và chăm sóc các khách hàng là cá nhân, tổ chức Nhật Bản tại Việt Nam, bao gồm:
+ Thu thập và trao đổi thông tin, xác định nhu cầu của khách hàng về chương trình bảo hiểm, xem xét các sản phẩm bảo hiểm và tái bảo hiểm của Công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tư vấn kiến thức về các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.
+ Chuẩn bị tài liệu và bảng báo giá, bảng minh hoạ, trình bày trực tiếp bằng tiếng Nhật cho khách hàng Nhật Bản. Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm.
+ Quản lý hợp đồng và thực hiện chăm sóc khách hàng thường xuyên trong quá trình thực hiện hợp đồng. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như doanh nghiệp bảo hiểm trong trường hợp phát sinh sự kiện bảo hiểm (thông qua sắp xếp cuộc gọi/ thư điện tử/ gặp gỡ khách hàng, tư vấn kịp thời).
+ Duy trì, quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu, viết báo cáo định kỳ về công tác bảo hiểm, từ đó đưa ra phân tích và kiến nghị tới cấp trên nhằm hoàn thiện sản phẩm bảo hiểm.
+ Làm việc trực tiếp với khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản có hoạt động ngoại thương tại Việt Nam, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trực tiếp từ Nhật Bản để cung cấp và giới thiệu sản phẩm.
+ Tổng hợp và phân tích số liệu, báo cáo kết quả kinh doanh nhằm tham mưu, lập phương án và kế hoạch kinh doanh mới cho quản lý phòng Kinh doanh và Marketing.
+ Đi công tác theo yêu cầu công việc và phân công của cấp trên.
+ Hỗ trợ và phối hợp với phòng Kế toán về các hồ sơ thanh toán chưa giải quyết. Thực hiện các thủ tục hướng dẫn bồi thường cho khách hàng trong trường hợp phát sinh sự kiện bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm và thị phần, quảng bá sản phẩm và thương hiệu (marketing). Cụ thể:
+ Xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác, môi giới, nhà cung cấp thông tin tiềm năng để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh.
+ Nghiên cứu nhu cầu và thị trường Nhật Bản, tìm hiểu các kênh quảng cáo tới đối tượng mục tiêu là khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam.
+ Tổ chức các chương trình, hội thảo Marketing tới cộng đồng người dân Nhật Bản đang sinh sống & làm việc tại Việt Nam, các doanh nghiệp FDI có vốn đầu tư từ Nhật Bản, các tổ chức Nhật Bản có quan hệ ngoại thương với Việt Nam để quảng bá sản phẩm bảo hiểm của Công ty.
+ Phối hợp với ban quản lý đội ngũ kinh doanh trực tiếp trong việc thúc đẩy hoạt động Marketing của Công ty, nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng doanh thu nằm trong chính sách khai thác nghiệp vụ mà Công ty đặt ra.
+ Hỗ trợ Quản lý đội ngũ kinh doanh trực tiếp nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh/ tiếp thị đạt hiệu quả để có thể tăng cường và duy trì danh tiếng của Công ty về dịch vụ khách hàng và chuyên môn bảo hiểm có tiêu chuẩn cao.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp đại học trở lên
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia Kinh doanh và Marketing hoặc tương đương cho doanh nghiệp tại nước ngoài.
+ Có năng lực đàm phán, ngoại giao giỏi; có năng lực vận hành hoạt động của bộ phận Kinh doanh và Marketing; am hiểu thị trường kinh doanh chuyên nghiệp quốc tế.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đám phán hiệu quả. Kỹ năng quản trị rủi ro và ra quyết định, tư duy phân tích và tổng hợp, khả năng sáng tạo & đổi mới.
+ Am hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông trên thị trường để có thể áp dụng vào doanh nghiệp.
+ Hiểu biết văn hóa kinh doanh của Nhật Bản, có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản.
+ Sử dụng thành thạo cả tiếng Nhật và tiếng Anh.

Quyền lợi

- Phụ cấp cố định hàng tháng: Ăn trưa, Đi lại, Điện thoại.
- Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng thâm niên sau mỗi 5 năm làm việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội - Y tế - Thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Bảo hiểm Sức khỏe và Bảo hiểm Tai nạn.
- Ngày nghỉ trong năm bao gồm: Nghỉ phép năm; Nghỉ phụ nữ; Nghỉ ốm không cần chứng nhận y tế.
- Tham gia tất cả các sự kiện của công ty: Chương trình du lịch; Ngày hội Gia đình, Tiệc kỷ niệm thành lập Công ty; Hội nghị hàng năm; tiệc ngày Quốc tế Phụ nữ, sự kiện Thể thao, hoạt động vui chơi do Công đoàn tổ chức, v.v.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bảo hiểm

Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 14, Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: