Mô tả công việc
- Lên kế hoạch chiến lược Marketing tổng thể theo định hướng phát triển của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Tham gia quản lý việc thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo,….
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường từ đó đề xuất các chiến lược, giải pháp Marketing phù hợp
- Phân tích nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị trường đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mại nhằm thúc đẩy quảng bá thương hiệu.
- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng Marketing ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác:
+ Am hiểu về lĩnh vực lập trình máy vi tính;
+ Hiểu biết các phương pháp, công cụ thiết lập chiến lược Marketing;
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
+ Kỹ năng điều hành và lãnh đạo nhóm.
+ Sáng tạo, liên tục cập nhật xu hướng mới.
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh.
Quyền lợi
Quyền lợi về Thu nhập
• Mức lương cạnh tranh kèm theo tiền thưởng hiệu suất làm việc, lương tháng 13
• Đóng Gói bảo hiểm y tế & bảo hiểm xã hội theo luật Lao động
• Phúc lợi sinh nhật, quầy ăn nhẹ hàng tháng, du lịch hàng năm
• 12 kỳ nghỉ hàng năm + nghỉ ngày giáng sinh + các ngày lễ theo Luật lao động
• Được trang bị đầy đủ dụng cụ làm việc: laptop, PC và màn hình
• Văn phòng mới và hiện đại với cơ sở vật chất tốt
Quyền lợi về Phát triển trình độ chuyên môn
• Có cơ hội làm việc với nhiều dự án công nghệ thông tin lớn từ Hàn Quốc
• Công ty hỗ trợ tham gia đào tạo phát triển năng lực