Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024 Mức lương: 52 triệu Lượt xem: 67

Mô tả công việc

+ Là người đại diện theo pháp luật của Công ty; đại diện Công ty đàm phán, ký kết hợp đồng giao dịch với khách hàng; đại diện Công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
+ Trực tiếp quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Công ty.
+ Quyết định phương án, mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
+ Quyết định cơ cấu tổ chức nhân sự; bổ nhiệm; bãi nhiệm nhân sự cấp quản lý của Công ty.
+ Thực hiện triển khai các chiến lược kinh doanh từ Công ty mẹ tại Việt Nam, giám sát và chịu trách nhiệm đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ.
+ Theo dõi, cập nhật sát sao tình hình của nhà máy, thiết bị, máy móc trong quá trình vận hành nhằm kịp thời phát hiện và xử lý, tránh làm trì trệ dây chuyền sản xuất.
+ Báo cáo, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của Công ty trước Công ty mẹ tại Nhật Bản.
+ Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và văn bản nội bộ của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 10 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý tại các Công ty sản xuất, may mặc trang phục tại Nhật Bản để hiểu được các tiêu chuẩn kỹ thuật và quy trình sản xuất may mặc theo phong cách, chất lượng Nhật Bản.
+ Làm việc tại công ty mẹ Yabe Pro Cutting Co., Ltd. ít nhất 01 năm để có thể hiểu được những đặc thù của sản phẩm, dịch vụ của công ty; nắm rõ hệ thống sản xuất, các thiết kế mà công ty tiến hành sản xuất, cũng như hiểu được mạng lưới khách hàng và các đặc trưng của từng khách hàng của công ty mẹ tại thị trường Nhật Bản trong nước và thị trường Việt Nam, qua đó có thể đưa ra sự tư vấn, các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
+ Có hiểu biết cũng như có khả năng nắm bắt xu hướng tiêu dùng đối với các loại hàng hóa may mặc tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam; Có hiểu biết về hoạt động mua bán hàng hóa quốc tế.
+ Có kinh nghiệm đề xuất và triển khai các kế hoạch kinh doanh; kinh nghiệm về quản lý doanh nghiệp và nhân sự; kinh nghiệm trong quản lý ngân sách hoạt động.
- Yêu cầu khác:
+ Tiếng Nhật thành thạo, yêu cầu hiểu và giao tiếp như người bản ngữ (giao tiếp thông thường và trao đổi chuyên ngành kỹ thuật may mặc) để đại diện cho Công ty mẹ - Yabe Pro Cutting Co., Ltd. chăm sóc các khách hàng ở thị trường Việt Nam cũng như có thể báo cáo, trao đổi thường xuyên, kịp thời tình hình nội bộ, tình hình thị trường tại Việt Nam với Công ty mẹ tại Nhật Bản.
+ Có kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực khác nhau; Có kiến thức tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực kỹ thuật may mặc.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đáng tin cậy, đạt được sự tin tưởng và tín nhiệm của Công ty mẹ. Ở vị trí Nhà quản lý – Tổng giám đốc, người lao động sẽ là đại diện để bảo vệ cho quyền lợi hợp pháp của Công ty mẹ trong quá trình đầu tư tại thị trường Việt Nam, cũng như là thay mặt, đại diện cho Công ty mẹ để quản lý, giám sát các hoạt động đầu tư kinh doanh, do đó người lao động cần am hiểu định hướng hoạt động của Công ty mẹ, đã chứng minh được uy tín cá nhân và đạt được sự tín nhiệm cao từ phía công ty mẹ.
+ Am hiểu tinh thần làm việc, cách ứng xử, giá trị và đặc trưng kinh doanh của người Nhật để có thể hiểu được nhu cầu khách hàng, qua đó có thể linh hoạt xử lý tình huống và có các phương án phù hợp với tình hình và nhu cầu thực tế của khách hàng với mục tiêu cung cấp sự hỗ trợ toàn diện và tối ưu nhất cho các vấn đề của khách hàng tại thị trường Việt Nam.
+ Có kỹ năng đàm phán – thương lượng tốt; Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, phân tích vấn đề; Kỹ năng quản lý thời gian.

Quyền lợi

Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định; Hỗ trợ chi phí đi lại; Thưởng theo năng lực; Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CAMOME ĐỒNG PHỤC THIẾU NHI
Địa chỉ: Số 31C đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: