Loading...

Nhà quản lý – Tổng Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024 Mức lương: 400 triệu Lượt xem: 77

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm về điều hành doanh nghiệp theo mục tiêu, tầm nhìn và các giá trị cốt lõi vốn có của doanh nghiệp và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Nam.
2. Thiết lập các mục tiêu và chiến lược, đồng thời hướng dẫn các kế hoạch thực hiện phù hợp với tầm nhìn và tham vọng của công ty nhằm đạt được mức tăng trưởng có lợi nhuận.
3. Định hướng chiến lược tiếp cận thị trường. Chuyển đổi những hiểu biết sâu sắc về hệ sinh thái bên ngoài doanh nghiệp (hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe, bối cảnh hoàn trả, nhu cầu của khách hàng, hành trình của bệnh nhân, động lực kinh doanh và mô hình thị trường) thành các kế hoạch khả thi để tối ưu hóa hiệu suất và danh tiếng.
4. Mang lại các hiệu quả Thương mại cho doanh nghiệp - Luôn dẫn đầu và đạt được hiệu quả thương mại tối đa hóa tiềm năng kinh doanh bằng cách đáp ứng hoặc vượt dự báo doanh số bán hàng và quản lý Lãi lỗ.
5. Làm việc với đội ngũ Ban Giám đốc doanh nghiệp, xây dựng kế hoạch kinh doanh bao gồm các mục tiêu về doanh số, chi phí và lợi nhuận.
6. Quản lý rủi ro - Cân bằng giữa rủi ro và lợi ích trong việc quản lý các khía cạnh hoạt động, uy tín và tài chính cả bên trong và bên ngoài thị trường. Duy trì danh tiếng của AZ trong cộng đồng y tế và dược phẩm.
7. Mạng lưới và tầm ảnh hưởng - Mở ra các cơ hội tiếp cận thị trường bằng cách kết nối đến các bên liên quan (cơ quan quản lý, đơn vị chi trả tiền, các chuyên gia chủ chốt)
8. Xây dựng năng lực tổ chức - Mang lại kết quả bằng cách đảm bảo sẵn có các nguồn lực, cơ cấu và năng lực con người phù hợp cho hiện tại và tương lai
9. Tuyển, phát triển và giữ chân những nhân tài hàng đầu bằng cách đảm bảo kỷ luật trong đánh giá nhân tài và lập kế hoạch kế nhiệm cũng như thúc đẩy các hoạt động phát triển con người.
10. Dẫn dắt đội ngũ thực thi các chiến lược, mục tiêu - Tạo văn hóa và điều kiện để dẫn dắt đội ngũ thực thi. Đưa các giá trị vào cách làm việc.
11. Dẫn đầu các lĩnh vực điều trị - Áp dụng kiến thức và chuyên môn TA vững chắc để thúc đẩy thành công thương mại trong ngắn hạn và dài hạn nhằm nâng cao hiệu quả điều trị của bệnh nhân.
12. Thúc đẩy danh tiếng bên ngoài của công ty và nâng cao hình ảnh AstraZeneca Việt Nam phù hợp với chiến lược của công ty.
13. Đảm bảo văn hóa đạo đức, tính liêm chính và tuân thủ được đưa vào mọi hoạt động kinh doanh cùng với trách nhiệm giải trình đầy đủ để giám sát hiệu quả và báo cáo minh bạch trở lên về tình trạng tuân thủ trong quan hệ đối tác với Global Tuân thủ.
14. Chịu trách nhiệm tổng thể về các vấn đề An toàn, Sức khỏe và Môi trường và đảm bảo tuân thủ liên tục các quy định địa phương về chính sách AstraZeneca SHE.
15. Chịu trách nhiệm áp dụng Tiêu chuẩn AZ cho Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) của Công ty Tiếp thị.

Yêu cầu công việc

• Mang lại hiệu quả thương mại bền vững tronhg việc lãnh đạo một doanh nghiệp quy mô nhỏ/vừa hoặc tổ chức kinh doanh lớn
• Kiến thức và chuyên môn sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực điều trị và đã lãnh đạo một lĩnh vực điều trị hoặc nhãn hàng, bao gồm cả kinh nghiệm ra mắt sản phẩm mới
• Quản lý rủi ro đáng kể và phức tạp, đồng thời đã xây dựng tư duy quản lý rủi ro một cách có hệ thống trong một tổ chức lớn
• Xây dựng tổ chức có hiệu suất cao, với các đội ngũ có năng lực, gắn kết và văn hóa tối ưu.
• Dẫn dắt các nhóm chức năng thực hiện các chiến lược đa ngành (bán hàng, tiếp thị, y tế, tiếp cận thị trường, v.v.)
• Phát triển và thực thi các chiến lược toàn cầu lĩnh vực điều trị hoặc thương hiệu, thể hiện sự nhạy bén trong tổ chức, lấy bệnh nhân làm trung tâm và kiến thức khoa học.
• Xây dựng và quản lý thành công danh tiếng của AZ, hợp tác với các bên liên quan chính bên ngoài, cơ quan chính phủ và cơ quan quản lý trên một hoặc nhiều quốc gia
• Bằng chứng về quy mô và mức độ phức tạp ngày càng tăng của trách nhiệm giải trình trong suốt chặng đường sự nghiệp và có được kinh nghiệm rộng hơn theo thời gian. Điều này có thể bao gồm việc phát triển chiến lược và tiếp xúc với các chức năng khác như nghiên cứu và phát triển.
• Đã sống và làm việc ở nước ngoài, có kinh nghiệm đa dạng. Thể hiện sự phát triển cá nhân liên tục và khả năng học hỏi nhanh chóng trong suốt hành trình lãnh đạo.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính, Quản trị kinh doanh và tổ chức, hoạch định chiến lược kinh doanh.
• Có kiến thức rộng về y khoa, tiếp cận thị trường, marketing, đối ngoại, kinh doanh, cung ứng, nhân sự, và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
• Kiến thức về văn hóa, xã hội, luật pháp của quốc gia và luật pháp quốc tế.
• Có Tầm nhìn chiến lược, khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
• Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài.
• Làm việc tốt trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao.
• Kỹ năng ngoại giao, quản lý, lãnh đạo, truyền cảm hứng.
• Kỹ năng xây dựng văn hóa, đội ngũ gắn kết, hiệu quả công việc cao.
• Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt.
• Thông thạo tiếng Anh.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương, phương tiện làm việc, bảo hiểm và bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/02/2024

Vị trí: Nhà quản lý – Tổng Giám Đốc

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ASTRAZENECA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà AB, Số 76 Lê Lai
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: