Loading...

Trưởng bộ phận Kế hoạch đơn hàng nguyên vật liệu và may mặc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024 Mức lương: 250 triệu Lượt xem: 111

Mô tả công việc

 Phối hợp với nhà lãnh đạo của các thương hiệu trong tập đoàn để xây dựng chiến lược tìm nguồn cung ứng trung hạn/ dài hạn và đảm bảo các đơn hàng nguyên vật liệu và may mặc được sản xuất theo đúng tiến độ của kế hoạch.
 Làm việc với các Thương hiệu trong tập đoàn và tiếp tục cải thiện độ chính xác của các dự báo cho đơn hàng nguyên vật liệu và may mặc.
 Quyết định sự di chuyển các đơn hàng/dự án giữa các đối tác, nhà cung cấp (công ty sản xuất theo đơn đặt hàng từ công ty mẹ) để phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tập đoàn.
 Chủ động thông báo các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh liên quan đến các đơn hàng nguyên vật liệu và may mặc và đưa ra các tác động tiềm ẩn có thể xảy ra.
 Làm việc với các nhà cung cấp để xây dựng năng lực dài hạn, phù hợp với chiến lược tìm nguồn cung ứng và các đơn hàng từ công ty mẹ.
 Làm việc với nhóm kỹ thuật nguyên vật liệu và các nhóm đa chức năng khác để xây dựng năng lực sản xuất của các nhà cung cấp và khả năng thực hiện, cung ứng cho các đơn hàng nguyên vật liệu và may mặc.
 Đảm bảo tất cả các thay đổi lớn về kế hoạch sản xuất đơn hàng có thể giải quyết và hợp tác với các bộ phận liên quan nhằm giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp.
 Làm việc với các nhà cung cấp để liên tục cải tiến khả năng về tốc độ, tính linh loạt và nhanh nhẹn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các Thương hiệu trong tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Bằng cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản trị;
 Hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý kinh doanh, lập kế hoạch, quản lý nguồn cung ứng cho đơn hàng, quản lý năng lực của đối tác sản xuất; trong đó có hơn 03 năm làm việc ở nước ngoài về quản lý kinh doanh đơn hàng trong ngành may mặc.
 Đã có nhiều năm làm việc ở vị trí liên quan trong tập đoàn Victoria’s Secret & Co. để hiểu được mục tiêu và chiến lược, quy trình hoạt động của chúng tôi.
 Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm; có khả năng điều hướng và gây ảnh hưởng như một cố vấn đáng tin cậy cho lãnh đạo.
 Sử dụng thành thạo các hàm nâng cao Word, Excel và PowerPoint.
 Kỹ năng sử dụng các công cụ/ phần mền lập kế hoạch.

Quyền lợi

Lương thưởng phúc lợi theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/02/2024

Vị trí: Chuyên gia - Trưởng bộ phận Kế hoạch đơn hàng nguyên vật liệu và may mặc

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024

Nhà tuyển dụng

Văn phòng Đại diện Mast Industries (Far East) Limited tại TPHCM
Địa chỉ: P.2, Lầu 3, Riverbank Place, 3C Tôn Đức Thắng
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: