Mô tả công việc
• Đề xuất xây dựng chiến lược và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện kế hoạch của công ty
• Giám sát bộ máy vận hành và đưa ra quyết định về xây dựng quy trình quản lý cấp công ty
• Đề xuất với ban điều hành về việc ứng dụng công nghệ mới, biện pháp quản lý hiệu quả phù hợp với tổ chức
• Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, kết nối các đối tác của công ty, tạo nguồn lực giúp duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh
• Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức cho từng phòng ban, trình ban điều hành phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu được giao
• Có thẩm quyền nhân danh công ty ký kết các giao dịch của công ty trong phạm vi công việc của mình khi Tổng giám đốc và Chủ tịch Công ty không có mặt ở công ty
• Các quyền và nhiệm vụ khác được quy định trong hợp đồng lao động mà Phó tổng giám đốc ký với Công ty theo quyết định của Tổng giám đốc và Chủ tịch Công ty
Yêu cầu công việc
• Nắm rõ về quản trị doanh nghiệp (quản lý nội bộ doanh nghiệp như các thành viên công ty, cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác kinh doanh, các đơn vị hoạt động dịch vụ tư vấn quản lý)
• Quản lý bản thân một cách hiệu quả, để các công việc được sắp xếp hợp lý
• Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
• Khả năng lắng nghe và đàm phán với đối tác, cấp dưới phải luôn luôn được trau dồi để làm chủ được mọi tình huống diễn ra.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, trôi chảy, tự tin
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn