Mô tả công việc
- Thực hiện đầu mục công việc liên quan tới công nghệ thông tin, phát triển phần mềm, hỗ trợ kỹ thuật, và các công việc được phân bổ bởi người phụ trách trực tiếp;
- Tham gia và hỗ trợ nghiên cứu, thiết kế, lập trình ứng dụng/ phần mềm với các chuyên gia tư vấn dựa trên yêu cầu thực tiễn của khách hàng doanh nghiệp;
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn thiện đạt quy chuẩn quốc tế và nội bộ doanh nghiệp;
- Hỗ trợ chuyên gia và người trực tiếp quản lý dự án trong việc giám sát, kiểm định, và kiểm tra chất lượng ứng dụng/ phần mềm của kỹ thuật viên đồng cấp;
- Đề xuất cả tiến quy trình, tính năng của sản phẩm theo xu hướng và quy chuẩn toàn cầu;
- Hỗ trợ triển khai hệ thống, cài đặt, hướng dẫn sử dụng, và bảo trì sản phẩm cho khách hàng;
- Tham gia họp cùng chuyên gia tư vấn của doanh nghiệp, đảm bảo tính khả thi và thời gian hoàn thiện dự kiến sát với thực tế đối với sản phẩm công nghệ thông tin, phần mềm.
Yêu cầu công việc
• Được đào tạo tối thiểu 01 năm trong chuyên ngành phần mềm/ công nghệ thông tin.
• Trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm đa dạng, am hiểu về thị trường dịch vụ công nghệ thông tin và phát triển phần mềm. Điểm cộng trong việc thường xuyên cập nhật kiến thức, mô hình mới trong lĩnh vực và kịp thời áp dụng vào thực tiễn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí phát triển phần mềm và công nghệ thông tin cho các tổ chức lớn trong và ngoài nước (Ví dụ: Tư vấn, Ngân hàng, Bảo hiểm, v.v.);
• Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc và viết) trong đó CV phải được trình bày bằng tiếng Anh;
• Có hiệu suất cao và thành tích xuất sắc trong học tập và trong các vị trí trước đây;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng theo dõi số liệu, xử lý các phân tích phức tạp và báo cáo, đưa ra những tư vấn và đề xuất phù hợp và kịp thời tới quản lý dự án theo kinh nghiệm thực tiễn ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á;
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao, yêu cầu sự linh hoạt và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
• Có các kỹ năng mềm như thuyết trình, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và phân bổ nhiệm vụ, hoạch định kế hoạch để dẫn dắt, chia sẻ nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên được cung cấp;
• Thành thạo các công nghệ sau để giao tiếp nội bộ và bên ngoài: Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Slack, SharePoint và Box.
Quyền lợi
-Quyền truy cập vào tài nguyên: Với tư cách là Đối tác liên kết, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tài nguyên của công ty, bao gồm dữ liệu, nghiên cứu và chuyên môn để giúp bạn cung cấp công việc chất lượng cao cho khách hàng.
-Phát triển chuyên môn: McKinsey cam kết phát triển chuyên môn cho nhân viên của mình và với tư cách là Đối tác liên kết, bạn sẽ có quyền tiếp cận nhiều cơ hội đào tạo và phát triển để giúp bạn phát triển và phát triển các kỹ năng của mình.
-Lương thưởng: McKinsey đưa ra các gói lương thưởng cạnh tranh cho nhân viên của mình, bao gồm lương cơ bản, tiền thưởng dựa trên hiệu suất và các lợi ích khác