Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing hằng năm, trong đó có các chỉ số về KPIs và ngân sách, dựa trên ý kiến từ các bộ phận kinh doanh.
• Giám sát việc tuyển dụng và quản lý cộng tác viên, các đại lý và các đối tác bên ngoài hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị và quảng bá sản phẩm của công ty.
• Quản lý các chiến dịch và mục tiêu marketing điện tử số trên nhiều nền tảng như mạng xã hội, email và nội dung kỹ thuật số nhằm tăng độ nhận diện và hình ảnh thương hiệu đối với các nhãn hàng và đối tác tiềm năng.
• Phụ trách toàn bộ tài nguyên sáng tạo và sản xuất nội dung, phát triển hình ảnh, bài viết và sản phẩm truyền thông chất lượng cao để hỗ trợ hoạt động tiếp thị và quảng bá sản phẩm của công ty.
• Xây dựng các tài liệu đề xuất và bài thuyết trình ấn tượng có sử dụng brochure, báo cáo dữ liệu, hình ảnh trực quan và các trường hợp thực tiễn điển hình.
• Hỗ trợ các quản lý cấp cao trong các dự án chiến lược bằng cách cung cấp góc nhìn và hỗ trợ về mảng marketing nhằm thúc đẩy các mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
• Quản lý ngân sách và chứng từ liên quan đến hoạt động marketing.
• Quản lý thực tập sinh marketing, hướng dẫn và hỗ trợ các công việc hằng ngày, phát triển ý tưởng sáng tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành như marketing, quản trị kinh doanh điện tử, truyền thông hoặc các ngành tương đương liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn để giao tiếp, đàm phán với đối tác và phụ trách các cuộc họp nội bộ với công ty mẹ tại Hàn Quốc.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing đa phương tiện, bao gồm lập ngân sách, theo dõi việc triển khai và báo cáo KPIs.
• Có kỹ năng tổ chức tốt, chú trọng chi tiết khi quản lý tài liệu marketing, truyền thông nội bộ và các định hướng marketing.
• Có kinh nghiệm hỗ trợ ban lãnh đạo cấp cao thông qua việc cung cấp góc nhìn của hoạt động marketing trong các dự án chiến lược và hoạt động phát triển kinh doanh.
• Có kỹ năng quản lý dự án tốt, có khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý nhiều đầu việc trong môi trường làm việc tốc độ cao.
• Có năng lực sáng tạo tốt, có khả năng xây dựng và quản lý tài nguyên sáng tạo, sáng tạo nội dung và triển khai chiến dịch tiếp thị và quảng bá sản phẩm của công ty.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Có sự am hiểu về văn hóa làm việc trong doanh nghiệp Hàn Quốc.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
• Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.