Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty (ngắn hạn và dài hạn);
• Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online, offline) để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số;
• Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động marketing hàng ngày, bao gồm: marketing kỹ thuật số (SEO, SEM, PPC, Social Media, Email Marketing), content marketing, PR, sự kiện, quảng cáo truyền thống, v.v;
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động marketing, trình bày cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…. tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác:
• Thành thạo tiếng Pháp và tiếng Anh, có khả năng giao tiếp, đàm phán trôi chảy và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Pháp và tiếng Anh;
• Am hiểu sâu sắc về các nguyên lý marketing và chiến lược xây dựng thương hiệu;
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.