Mô tả công việc
                        •	Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp;
•	Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực;
•	Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
•	Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng hoàn thành thanh toán;
•	Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
                        Yêu cầu công việc
                        -	Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…. tại Trường Đại học ở nước ngoài.
-	Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia tư vấn phát triển kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc môi trường làm việc quốc tế.
-	Yêu cầu khác: 
•	Thành thạo tiếng Pháp và tiếng Anh, có khả năng giao tiếp, đàm phán trôi chảy và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Pháp và tiếng Anh;
•	Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài;
•	Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
•	Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
                        Quyền lợi
                        •	Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
•	Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
•	Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
•	Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.