Mô tả công việc
• Quản lý, vận hành, khai thác hệ thống dịch vụ tổng đài qua điện thoại và các nền tảng chat trực tuyến để giúp cài đặt hệ thống hoặc giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Khắc phục sự cố hệ thống và mạng, chẩn đoán và gửi thông tin đến chuyên viên để kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
• Thiết lập tài khoản và hồ sơ của người dùng mới, xử lý các vấn đề về mật khẩu.
• Hỗ trợ cài đặt cấu hình hệ thống mạng.
• Hỗ trợ cài đặt những giải pháp mới, cải tiến các dịch vụ mạng hiện hữu.
• Cải tiến tối đa hiệu xuất thông qua việc theo dõi hệ thống, giải quyết các sự cố, nâng cấp hệ thống.
• Thực hiện các quy trình, tiêu chuẩn quản lý và sử dụng hệ thống mạng cho khách hàng.
• Kiểm tra lịch sao lưu dữ liệu.
• Kiểm tra tính ổn định của việc sao lưu dữ liệu cho hệ thống.
• Theo dõi, phát hiện các vấn đề và nguy cơ xảy ra lỗi của hệ thống.
• Kiểm tra tính đáp ứng, hoạt động ổn định của hệ thống khi có khách hàng mới.
• Phối hợp với các phòng ban kỹ thuật hỗ trợ các yêu cầu sau triển khai của khách hàng.
• Theo dõi hiệu suất của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng sử dụng thành thạo tiếng Pháp bản ngữ (người bản địa hoặc người có tiếng Pháp trình độ C1-C2) và sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin.
• Nắm vững các mô hình mạng và cách triển khai thực tế.
• Kỹ năng tương tác tốt với các kỹ thuật viên về các vấn đề kỹ thuật mạng và nghiên cứu bảo hành tại môi trường nước ngoài.
• Hiểu rõ các tiêu chuẩn kết nối mạng có dây và không dây.
• Có kiến thức về hệ thống bao gồm Window, Linux, SQL.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, có trách nhiệm.
• Sẵn sàng làm việc theo ca, kể cả ban đêm hoặc cuối tuần.
Quyền lợi
- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu);
- Thưởng theo KPI: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc;
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty;
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam;
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm;
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung;
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. Tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn;
2. Cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.