Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu thị trường (xu hướng tiêu dùng, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh...).
- Dự báo xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và đề xuất giải pháp
- Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng để đưa ra dự báo và đề xuất chiến lược.
- Làm việc với bộ phận Marketing để xây dựng chiến dịch quảng cáo;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc mở rộng thị trường.
- Đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, marketing, định giá, và phân phối dựa trên kết quả nghiên cứu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn và du lịch tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường cấp cao tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
- Tư duy phản biện, giải quyết vấn đề phức tạp.
- Kỹ năng giao tiếp vượt trội, có khả năng nghiên cứu hiệu quả.
- Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
- Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.