Mô tả công việc
+ Giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của bộ phận marketing, đảm bảo rằng từng nhân viên của bộ phận đều làm việc hướng tới một mục tiêu chung
+ Xây dựng và định vị thương hiệu trên thị trường về Trung tâm Ngoại ngữ và Viện Nghiên cứu khoa học quốc tế của Công ty
+ Nghiên cứu, phân tích thị trường, nắm bắt, triển khai các xu hướng Marketing mới nhất cho Công ty
+ Kết nối các mối quan hệ: thiết lập mối quan hệ với những người có sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế, cũng như các phương tiện truyền thông
+ Dự báo và đánh giá chiến lượt Marketing ở từng thị trường mà lĩnh vực công ty đang phát triển
+ Cùng Ban quan lý Công ty tham gia làm việc với đối tác nước ngoài về chiến lược hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và giáo dục nhằm thúc đẩy các hợp đồng được ký kết.
+ Thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên bộ phận trong các ý tưởng chiến dịch cho thương hiệu, soạn thảo catolog.
+ Giải quyết các nhiệm vụ khác khi phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiêm làm việc ở vị trí/chức danh Giám Đốc Marketing
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh. Có tính kiên nhẫn, tư duy sáng tạo, phân tích sắc sảo; Có các kỹ năng: giao tiếp tốt, lắng nghe, quan sát, thuyết trình chuyên sâu và có tính chủ động, quản lý thời gian hiệu quả; Nắm bắt về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, cập nhật nhanh chóng các xu hướng marketing mới nhất; Có khả năng quản lý ngân sách dự án marketing; Am hiểu lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty; Có hiểu biết văn hóa, xã hội, giáo dục của các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.