Mô tả công việc
+Chịu trách nhiệm hỗ trợ và theo dõi, giúp đỡ đối với khách hàng (là các đối tác) trong các hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ của Viện nghiên cứu khoa học quốc tế của Công ty về tổng hợp tài liệu báo cáo theo từng giai đoạn, tiến trình thử nghiệm, kết quả đạt được.
+ Xây dựng các nội dung giải đáp thắc mắc, gửi phản hồi đến các khách hàng.
+ Đánh giá sự tác động hình thái kinh tế - xã hội đang phát triển sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động dự án nghiên cứu khoa học để định hướng tốt nhất giải pháp chăm sóc khách hàng.
+ Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin và đo lường mức thỏa mãn của khách hàng.
+ Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng.
+ Tổng hợp, báo cáo các công việc thực hiện cho ban lãnh đạo công ty và thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác hoặc được phân công nhiệm vụ.
+ Giải quyết các nhiệm vụ khác khi phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiêm làm việc ở vị trí/chức danh Chuyên gia chăm sóc khách hàng
- Ngoại ngữ Thành thạo giao tiếp Tiếng Anh. Có các kỹ năng: giao tiếp, tiếp khách, xây dựng mối quan hệ, thương lượng tốt; Am hiểu lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty; Có hiểu biết văn hóa, xã hội, giáo dục của các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài; Có phương pháp xử lý các tình huống khéo léo, giải quyết các vấn đề logic, thuyết phục, tạo lòng tin và ấn tượng sâu sắc.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.