Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm toàn diện đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong khu vực liên quan đến các giải pháp kỹ thuật, thỏa thuận về các vấn đề thương mại.
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện công ty TNHH Valinge Innovation Việt Nam từ khâu đánh giá đến thanh toán.
• Chủ động theo đuổi và tìm kiếm các khả năng mới để bán và triển khai các giải pháp khác nhau của Valinge Innovations cho khách hàng.
• Lập kế hoạch các điều kiện kỹ thuật và thị trường của khách hàng.
• Làm việc trong môi trường quốc tế và ở mọi cấp độ với các kỹ thuật viên, quản lý sản xuất, nhà thiết kế, phó chủ tịch và chủ sở hữu của công ty.
• Liên tục cập nhật hệ thống CRM của công ty và báo cáo kết quả của những chuyến thăm hoặc từ các cuộc họp với khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, đối tác, nhà cung cấp.
• Chia sẻ kiến thức và lĩnh vực chuyên môn với các thành viên còn lại trong doanh nghiệp.
• Liên tục cập nhật về các điều kiện kinh doanh trong ngành và chia sẻ thông tin cập nhật với doanh nghiệp.
• Xác định những thách thức trên thị trường và truyền đạt lại những thách thức này cho doanh nghiệp. Đưa ra các đề xuất với mục tiêu phát triển các công nghệ có thể cấp bằng sáng chế này, có thể được cấp phép trong tương lai.
• Luôn cập nhật và có kiến thức sâu rộng về các công nghệ và bằng sáng chế của doanh nghiệp, các giải pháp cạnh tranh và các giải pháp cho các nhà cung cấp máy móc và công cụ lớn.
• Thành lập các nhóm chuyên gia tư vấn trong khu vực; khi cần và thúc đẩy và hỗ trợ họ một cách hiệu quả.
• Quản lý nhân viên công ty về môi trường làm việc, quy tắc ứng xử, phúc lợi và chế độ đãi ngộ.
• Thúc đẩy các dự án khác nhau như triển lãm và thuyết trình để hỗ trợ truyền thông bên ngoài của Valinges.
• Thúc đẩy các dự án kỹ thuật nội bộ, triển khai các quy trình và hướng dẫn để cải thiện cách làm việc của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học ngành ngôn ngữ Đông Á và Đông Nam Á
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp lát sàn với vị trí công việc quản lý khách hàng trọng yếu.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kinh nghiệm và am hiểu thị trường quốc tế và tốt nhất là thị trường Châu Á.
• Thành thạo ngôn ngữ Châu Á là một điểm cộng.
• Kinh nghiệm trong việc tạo ra các mối quan hệ kinh doanh và quan hệ đối tác lâu dài và bền vững.
• Có kiến thức và hiểu biết về kiến thức kỹ thuật.
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng phức tạp như cung cấp dịch vụ, quản lý dự án hoặc phát triển kinh doanh và tư vấn.
• Kỹ năng hệ thống xuất sắc.
• Có sự tò mò, tự nhận thức mạnh mẽ, biết cách hành động trong các tình huống khác nhau.
• Kỹ năng quản lý bản thân và lập kế hoạch thời gian của riêng mình.
• Có hiểu biết về văn hóa châu Á và ngành xây dựng châu Á
• Có hiểu biết sâu rộng về sản xuất sàn, các đơn vị phân phối bán lẻ và các đơn vị lắp đặt
• Có kinh nghiệm làm việc về bằng sáng chế và nhãn hiệu
Quyền lợi
• Quyền lợi bảo hiểm theo quy định nhà nước
• Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định nhà nước
• Thưởng theo hiệu suất công việc