Mô tả công việc
• Tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh dành cho khối du lịch quốc tế, bao gồm cả các mục tiêu và kế hoạch thực hiện
• Nghiên cứu thị trường để đánh giá tiềm năng và cơ hội mới, cũng như để hiểu rõ đối thủ cạnh tranh
• Đảm bảo triển khai và quản lý các chiến lược bán hàng,tiếp thị hiệu quả để tăng cường sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
• Tổ chức các sự kiện, chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tiếp thị để thu hút khách hàng và đối tác mới.
•Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, sử dụng sự am hiểu về văn hóa Nhật Bản để liên hệ với các đối tác, khách hàng chủ yếu à người Nhật để sắp xếp, lên lịch trình tour du lịch phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
•Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối tác với các đối tác kinh doanh quốc tế, bao gồm các đại lý du lịch, công ty hàng không, khách sạn và các đối tác khác tại nước ngoài.
•Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh thị trường quốc tế và định rõ nhiệm vụ cho từng nhân viên để đảm bảo hiệu suất cao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành liên quan đến ngành du lịch, xã hội, văn hóa tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Phó phòng kinh doanh hoặc Trưởng phòng kinh doanh tại công ty du lịch liên doanh với nước ngoài ít nhất 5 năm.
- Yêu cầu khác : Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản, chứng chỉ tiếng Nhật N1.
Quyền lợi
Quyền lợi:
-Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ
-Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Lương - thưởng lễ, tết
- Cơ hội thăng tiến, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.