Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tất cả các sản phẩm của công ty tại khu vực miền Trung
• Trực tiếp gặp gỡ, đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác/ khách hàng quốc tế có trụ sở tại khu vực miền Trung (chủ yếu là Trung Quốc, Singapore,...)
• Tổng hợp và đưa ra đánh giá về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và thị hiếu người tiêu dùng tại khu vực miền Trung để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Theo dõi hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh, hoạt động chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và thị phần tại khu vực được giao.
• Mở rộng tệp khách hàng và mạng lưới nhà phân phối, đại lý trong khu vực miền Trung, đồng thời xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác/ khách hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, tiến độ giao đơn hàng và dịch vụ hậu mãi.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, CSKH, Kế toán, ...) hỗ trợ liên hệ, trao đổi với các đối tác Singapore, Trung Quốc, ... để đàm phán các điều khoản về đơn hàng tại khu vực Trung bộ, đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ/sản phẩm của công ty.
• Tổng hợp số liệu, lập báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh, hiệu quả của khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty cho Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế, Kế toán, Kỹ thuật dân dụng, Kỹ thuật cơ khí, Tự động hóa, Kỹ thuật vật liệu kim loại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở chức danh Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng sản phẩm, Trưởng văn phòng trung tâm, Trường phòng bán lẻ, Trưởng phòng tiếp thị, Giám sát kế hoạch tại trụ sở, chi nhánh trực thuộc tập đoàn Hisense (trụ sở chính đặt tại Trung Quốc) trên phạm vi toàn Châu Á.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ Trung – Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết) lưu loát trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng điện – điện tử - điện lạnh.
• Am hiểu về các dòng sản phẩm của thương hiệu Hisense mà công ty chúng tôi đang kinh doanh trên thị trường.
• Nắm bắt các xu hướng và chiến lược kinh doanh của tập đoàn Hisense, đồng thời hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và thị trường nội địa.
• Biết cách xử lý và giải quyết hiệu quả các tình huống liên quan đến bán hàng, đội ngũ kinh doanh.
• Đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện ngay các nội dung công việc của Trưởng phòng kinh doanh thị trường quốc tế - khu vực miền Trung tại công ty chúng tôi.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.