Mô tả công việc
• Lập kế hoạch đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty, cụ thể là các phần mềm và chương trình máy tính;
• Tham mưu cho Giám đốc trong việc thiết lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng của Công ty;
• Vận dụng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm tích lũy lập kế hoạch kiểm tra, nắm bắt những cơ hội mới nhằm phát triển, mở rộng thị trường;
• Quản lý hệ thống quản lý chất lượng;
• Lên kế hoạch hoạt động kiểm soát quá trình vận hành của công ty;
• Chịu trách nhiệm quyết định về các chiến lược kinh doanh và triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên chất lượng;
• Phối hợp với các đơn vị liên quan chỉ đạo công tác đánh giá lựa chọn các nhà cung ứng, đo lường chất lượng sản phẩm, đo lường sự thoả mãn của khách hàng và xem xét các biện pháp khắc phục phòng ngừa;
• Đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp bậc đại học trở lên, chuyên ngành công nghệ thông tin, lập trình, Quản lý chất lượng;
• Có kiến thức chuyên môn về quản lý doanh nghiệp;
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Nga.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc, quản lý;
• Có kinh nghiệm về tư vấn quản lý doanh nghiệp;
• Có hiểu biết cơ bản và kỹ năng hành xử trong môi trường văn hoá quốc tế, kinh nghiệm làm việc ở thị trường và đối tác nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm quản lý rủi ro và đưa ra phương án giải quyết;
• Trách nhiệm cao, tỉ mỉ, chịu áp lực và khả năng giải quyết vấn đề;
• Có kiến thức về ngành nghề tài chính của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật quy định