Mô tả công việc
• Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng
• Thực hiện các buổi kiểm tra định kỳ sản phẩm, dịch vụ phần mềm để kịp thời xử lý và thúc đẩy cải tiến chất lượng sản phẩm.
• Cung cấp thông tin chuyên sâu về xu hướng ngành và cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ phần mềm nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Thu thập, phân tích và ghi nhận đánh giá của khách hàng về trải nghiệm sử dụng, đảm bảo các tính năng của sản phẩm đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
• Xây dựng, duy trì và triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm phạm vi thực hiện, các cột mốc quan trọng và kết quả mục tiêu cần đạt được.
• Xác định rủi ro và lập kế hoạch dự phòng nhằm giảm thiểu sự chậm trễ có thể xảy ra trong quá trình thực hiện dự án kinh doanh.
• Cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng sản phẩm và giám sát hiệu suất dự án.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại các vị trí: Quản lý sản phẩm, Phó giám đốc quản lý sản phẩm tại công ty nước ngoài hoạt động các lĩnh vực liên quan đến lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết sâu về các sản phẩm công nghệ mới.
• Kỹ năng quản lý sản phẩm chuyên nghiệp: lập kế hoạch sản phẩm, nghiên cứu người dùng, phân tích dữ liệu, định vị sản phẩm.
• Tư duy chiến lược, logic, khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định nhanh nhạy.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn